Barcelona – PSG: một chiến thắng hay lại ngậm đắng

Barcelona – Paris Saint-Germain sẽ được diễn ra vào lúc 2h45 ngày 9/3 ở trong lượt về vòng 1/8 Champions League. Có thể hoặc Barcelona sẽ qua đó trở thành đội đầu tiên có được màn lội ngược dòng sau khi đã để thua 4 bàn ở trong lượt đi hoặc sẽ là chuỗi 9 mùa giải vượt qua vòng 1/8 của họ sẽ bị chấm dứt.


Barcelona đang chờ đợi một kỳ tích đêm nay khi mà họ  sẽ phải chào đón nhà ĐKVĐ Ligue 1 đó là Paris Saint-Germain tới Nou Camp. “Blaugrana” hiện cũng đang phải đứng ở trên một bờ vực khi đó thì cũng đã  bị loại khỏiở trong Champions League sau khi đã để thua 0-4 trước PSG ở trong trận lượt đi được diễn ra tại Pháp và cách đây 3 tuần nhưng với việc bất chấp cách biệt đó là những bàn thắng rất lớn ấy thì vẫn có được chút gì đó hy vọng vẫn hiện đang được cho là sẽ nhen nhóm ở trong lòng các cầu thủ của Barca lẫn CĐV và qua đó thì rằng một “remuntada” sẽ có được  màn ngược dòng sẽ rất có thể xảy ra.

Barcelona có lẽ sẽ là đội bóng được cho là duy nhất ở châu Âu được coi là sẽ  có được những khả năng xóa bỏ được cách biệt 4 bàn. Và qua đó thì Lý do là cũng đã bởi họ có được trong tay Lionel Messi và hơn nữa bên cạnh anh đó là Neymar và Luis Suarez và chỉ nhóm “MSN” cũng đã đủ gây khiếp sợ.

3 tuần cũng đã trôi qua và cũng đã có rất nhiều điều đã được xảy ra. Barcelona đã bất thình lình và trở lại ở trong cuộc đua vô địch La Liga và qua đó thì cũng đã thậm chí đã vượt lên được khi đứng trước Real Madrid dù Real hiện đang còn 1 trận đấu chưa đấu. Luis Enrique cũng đã bất ngờ ở trong một tuyên bố rằng sẽ rời CLB sau mùa giải này và đó được cho là một quyết định được đưa ra ngay sau trận thắng Gijon ở La Liga.


Tất nhiên thì PSG không phải là Leverkusen và qua đó thì họ thậm chí càng trở nên đáng gờm hơn ở trong cúp châu Âu so với những kỷ nguyên của Zlatan Ibrahimovic một khi mà HLV trưởng Unai Emery đã là người đứng  lên nắm quyền. Phong cách pressing của Emery đã đượckết hợp với lối chơi hết sức quyết liệt và qua đó thì cũng sẽ không ngại va chạm và chạy nhiều của cầu thủ dưới trướng khiến PSG thắng tưng bừng ở lượt đi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét