Juventus - AC Milan: bù giờ oan nghiệt

Juventus - AC Milan là trận đấu ở trong vòng 28 Serie A. Trong một trận cầu được cho là hết sức kịch tính và nó được kéo dài tới tận phút bù giờ bởi cả hai đội đã phân thắng bại vì một tình huống được cho là đầy tranh cãi.

xem truc tiep tran bong da hom nay Juventus hiện đang có được ở trong cơ hội bỏ xa đội nhì bảng của mình ở trong giải đấu  tới 11 điểm trên BXH Serie A và đó cũng chính là trận derby là cơ hội mà cho họ làm điều đó. HLV Allegri cũng đã đưa ra những  tính toán rằng sẽ tung  vào sân một lúc 3 tiền đạo nhưng Mario Mandzukic đã bị rút tên vào phút chót do bị ốm và thay bằng Marko Pjaca dù Juventus vẫn còn  đó là những cái tên như Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.
Chỉ cần 2 người đó cũng là quá  đủ để gây ra những cớn sóng gió cho khung thành AC Milan nhưng người thay vị trí Mandzuki là Marko Pjaca mới lại là người đã tạo ra những cơ hội đầu tiên khi đã lần lượt bị Donnarumma cản phá một cú sút góc gần và đá chệch cột dọc.
Thế trận của Milan ở trong trong hiệp 1 khá bế tắc nhưng chỉ ở trong một đợt tấn công hay cũng là quá đủ để  cho họ gỡ hòa. Phút 43 thì chính Deulofeu đã là người đưa ra những pha đột phá cánh phải trước khi chọc khe cho Carlos Bacca và qua đó thì đã bình tĩnh đánh bại thủ môn Buffon.
Hiệp 2 của trận đấu được diễn ra một cách là một màn ăn miếng trả miếng cực kỳ gay cấn.

bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay Hiệp 2 thì cũng đã có được  4 phút bù giờ và thì đúng phút 90+5 Juventus đã được hưởng penalty sau khi De Sciglio để bóng chạm tay trong một tình huống chủ động thu tay ngay say khi ngăn Lichsteiner tạt bóng. Các cầu thủ Milan đã có những phản ứng  hết sức dữ dội nhưng không đảo ngược được quyết định của trọng tài và Paulo Dybala sút căng ấn định 2-1 ở phút 90+6 mặc dù Donnarumma đã đoán đúng hướng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét