Italia - Albania: Penalty quá nhiều thời gian bù giờ

Trận đấu giữa Italia – Albania đang thuộc vòng loại của World Cup 2018 và qua đó thì việc Dù được chơi sân nhà song Italia cũng đã vấp phải rất nhiều những khó khăn trước Albania.



Italia thực sự đã có được rất cơ hội để có thể đánh chiếm được ở trong ngôi đầu bảng được diễn ra ở trong lượt trận này khi mà chính hai đối thủ cạnh tranh hiện còn lại là Tây Ban Nha và Israel đã trực tiếp đối đầu. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng song Italia cũng đã vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Albania.
Đội bóng Thiên thanh hiện cũng đã có được ở trong sự khởi đầu khá tốt và qua đó thì cũng đã thậm chí để vượt lên và qua đó thì cũng đã mở màn được tỷ số ngay phút 12 nhờ bàn thắng đã có được ở trên chấm phạt đền của De Rossi. Những tưởng rằng ở đây sẽ có và sẽ tạo ra bước ngoặt giành cho trận đấu và Italia và sẽ chơi thự sự được cho là dễ dàng hơn. Tuy nhiên thì Albania không "buông súng" mà họ lại chơi một cách hết sức quyết liệt với mục tiêu đó là giành điểm để mang về.
Tổng cộng thì chính đội khách đã tạo ra được ở trong 11 pha dứt điểm về cho khung thành Buffon. Đây hiện cũng là con số được cho là rất ấn tượng và qua đó thì cũng đã song hàng công Albania không đủ sắc sảo để tạo ra khác biệt. Trong khi đó thì Italia đã thi đấu lạnh lùng. Họ bình tĩnh đáp trả những đợt hãm thành từ đối thủ đồng thời cũng liên tiếp phản đòn. Phút 71 thì chính Immobile đặt dấu chấm hết cho Albania bằng pha kết thúc chính xác.
Các cổ động viên Albania không giữ được bình tĩnh và qua đó thì Họ đã đốt rất nhiều pháo sáng trên khán đài và qua đó thì cũng đã ném cả xuống sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Sau đó thì chính trọng tài cho bù giờ đến 11 phút và song không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chiến thắng nhẹ nhàng này giúp Italia có 13 điểm bằng Tây Ban Nha nhưng đa thua hiệu số và chia nhau ngôi đầu bảng G.
Chung cuộc: Italia 2-0 Albania 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét