MU và Leicester sẽ là những đội bóng “đe dọa” Arsenal và Liverpool

ở trong trường hợp mà Arsenal hoặc Liverpool sẽ là người đã có thể cán đích được ở trong giải Ngoại hạng Anh được diễn ra ở trong mùa này và qua đó thì họ vẫn có được những nguy cơ và qua đó thì sẽ phải ngồi ở nhà và xem cúp C1/Champions League mùa sau qua TV nếu như MU hoặc Leicester sẽ giành được vinh quang châu lục ở  trong năm nay.


truc tuyen bong da anh hom nay Cuộc chiến được diễn ra vì top 4 của trong giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đã được diễn ra ở trong mùa này và qua đó thì cũng đã đồng nghĩa với ở trong các suất dự Champions League được diễn ra ở trong mùa sau của các đội bóng xứ sở sương mùa thì cũng đang hiện rất căng thẳng và khó lường.
Trong số này thì Chelsea và Tottenham và Man City hiện đang là 3 đội có được ở trong những lợi thế được cho là lớn hơn ở cả trong của ở 3 vị trí dẫn đầu ở trong giải Premier League. Nếu như họ có thể giữ được ở trong vị trí của mình và qua đó thì ở trong top này cũng đã cho đến khi mà mùa giải 2016/17 đã được hạ màn và qua đó thì họ sẽ chẳng được có thể sẽ vào thẳng ở trong vòng bảng Champions League được diễn ra ở trong mùa sau.
xembóng đá trực tuyến hôm nay Còn ở trong  vị trí thứ 4 thì  việc sẽ có được ở trong vị trí và qua đó thì cũng sẽ đá ở trong  vòng sơ loại của giải đấu Champions League mùa sau ngay sau khi đang thực sự là đó chính là một câu chuyện được cho là khá phức tạp được diễn ra ở trong giải Ngoại hạng Anh được diễn ra ở trong mùa này. Liverpool đang tạm đứng ở trong vị trí này với 55 điểm sau khi đã có được 28 vòng đấu. Arsenal xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn “The Kop” nhưng mà “Pháo thủ” thì vẫn còn đó đến 2 trận chưa đấu trong tay. MU ở vị trí thứ 6 với 49 điểm nhưng cũng đã mới chỉ đấu ở trong có 26 trận.
Nhưng Liverpool và Arsenal nên dè chừng vì dù họ có cán đích giải Ngoại hạng Anh trong top 4 mùa này thì vẫn có khả năng không được dự Champions League mùa sau.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét