Tottenham dính bi kịch và thời cơ vàng của MU, Arsenal

Thông tin được biết khi mà Harry Kane sẽ có thể phải “ngồi chơi xơi nước” đến tận hết mùa thì đó cũng được cho là tin xấu với Tottenham nhưng nó lại đang mang đến rất nhiều những niềm vui cho những đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ trong top đầu.



xem bóng đá trực tuyến hôm nay cho hay Chelsea hiện cũng sẽ ngày càng ung dung để băng băng về đích khi mà một đối thủ được cho là ít nhiều tiềm tàng khả năng sẽ đua ở trong cuộc vô địch với họ như “Gà trống” của HLV Mauricio Pochetino hiện lại đang mất đi ngôi sao nguy hiểm nhất.
Nhưng vui hơn hết thì chắc rằng có lẽ sẽ là hai đối thủ hiện đang xếp sau Tottenham và cũng đang mon men để cán đích ở trong top 4 của giải Ngoại hạng Anh mùa này đó là Arsenal và MU.
Theo như lịch thi đấu thì ở trong 11 trận đấu được diễn ra còn lại của mình ở trong giải Ngoại hạng thì Tottenham cũng sẽ phải chạm trán với Arsenal ở trong vòng 35 vào ngày 30/4 và đụng độ MU ở vòng 37 đó cũng là vòng áp chót ngày 13/5.
Nếu sảy chân ở trong những cuộc đọ sức được cho là bản lề đó thì việc thầy trò Pochettino có thể nhận trái đắng khi mà sẽ bất lực cản bước của Chelsea vô địch hoặc có thể là tệ hơn cả đó là việc sẽ bật khỏi top 4 giải Ngoại hạng Anh được diễn ra ở trong cuối mùa này và ngồi nhà xem Champions League mùa sau.
truc tuyen bong da anh hom nay cho biết “yếu tâm lý” của “Gà trống” ở trong mùa trước cũng đã khiến cho họ đã mất điểm ở trong những giai đoạn nước rút và ở trong cuộc đua vô địch với chính Leicester City. Thậm chí đó là việc ở trong vòng cuối cùng mùa năm ngoái thì chính Tottenham đã còn thất bại 1-5 trước Newcastle và qua đó thì cũng đã  khiến họ bị Arsenal chiếm mất ngôi á quân Premier League.

Mùa này thì việc nếu không thể hiện được bản lĩnh của mình ở trong thời khắc khó khăn  nhất khi mất Harry Kane thì thầy trò Pochettino rất có thể sẽ phải “khóc thêm lần nữa” ở cuối mùa giải Ngoại hạng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét