Real thủng lưới Cr7 lại la ó

Cristiano Ronaldo đã là người không giấu giếm được ở trong những sự chỉ trích của mình trước những đồng đội khi Real Madrid đã bị Napoli ghi bàn.



Ronaldo đã cáu vì Real ở trong phòng ngự tồi

Real Madrid cũng đã rốt cuộc có được những chiến thắng Napoli để có thể vào được ở trong vòng tứ kết nhưng qua đó thì đã có được ở trong thời điểm họ và qua đó thì cũng đã tỏ ra thực sự là khá chênh vênh khi đã bị Napoli dẫn trước ở trong trận lượt về. và Dries Mertens hiện  đang là cầu thủ có được một mùa giải đỉnh cao với 23 bàn thắng giành cho CLB của Italia và qua đó thì anh được Marek Hamsik kiến tạo cho để có thể mở bàn mở tỷ số.

Bàn thắng của Mertens cũng đã không có gì để có thể đưa ra những lời chê cả nhưng Cristiano Ronaldo đã  tỏ ra hết sức bất bình với các cầu thủ ở trong hàng phòng ngự của Real đã làm việc. Là một người thực sự không thích giấu giếm ở trong những cảm xúc trong những lúc trận đấu hiện đã đang diễn ra thì Ronaldo đã chỉ trích đồng đội.

Camera đã ghi lại được những hình ảnh được diễn ra ở trong giờ giải lao và qua đó thì cũng đã lấy được cả đoạn đối thoại của Ronaldo với chính Marcelo khi mà lúc họ rời phòng thay đồ và khi CR7 nói: “Chúng ta chẳng hề biết phòng thủ”. Pepe và Karim Benzema cũng đã là những người đứng cũng gần đó nhưng họ có vẻ không chú ý gì đến những câu nói của Ronaldo.

Ronaldo thực sự đưa ra lời nói chẳng sai. ở trong những khía cạnh đã khiến HLV trưởng Zinedine Zidane lo lắng đó  là việc Real đã rất kém để có thể ở trong việc giữ sạch lưới và qua đó thì họ cũng đã vừa có trận thứ 33 ở trong mùa giải này và qua đó thì cũng đã bị ghi bàn qua đó thì ở trên tổng số 42 trận đã thi đấu. Đặc biệt đó là ở Champions League và qua đó thì Real ít nhất lọt lưới 1 bàn mỗi trận.

Kroos + Ramos = Bàn thắng


Mặc dù đã để thủng lưới nhiều như vậy nhưng Real Madrid lại đang tỏ ra thực sự  khá nhạy ở trong những khâu ghi bàn và không ai khác đó là Sergio Ramos đã chứng minh được điều đó với một cú đúp bằng đầu. Với cú đúp này thì Ramos cũng đã đồng thời khẳng định được mình rằng bộ đôi Toni Kroos – Sergio Ramos đó là một vị “thần chết” từ những pha bóng chết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét