lý do trong việc khó mua Griezmann

MU có thể sẽ chịu chi khi bỏ ra 86 triệu bảng nhưng họ khó sẽ có thể sẽ ép được Antoine Griezmann gia nhập.


Không chỉ có ở trong phong độ của MU đã có ở trong mặt trận được diễn ra ở Premier League và hiện đang có những dấu hiệu thực sự đáng lo khi MU đã liên tiếp bỏ lỡ ở trong những cơ hội để có thể lọt vào ở trong top 4 khi mà qua đó thì ở khía cạnh chuyển nhượng “Quỷ Đỏ” cũng đang có những thất bại đáng kể.
Vào Chủ nhật vừa qua thì với nhiều nguồn tin từ báo giới Bồ Đào Nha thì cũng đã tiết lộ ở trong việc hy vọng rằng sẽ có trung vệ Victor Lindelof của MU cũng đã được cho là tan vỡ khi mà chính cầu thủ người Thụy Điển cũng đã đưa ra mức gia hạn hợp đồng với chính Benfica tới tận năm 2021. Và bởi thế mà mới đây thì cũng đã nhất lại có được  thêm những thông tin không tốt từ chính những mục tiêu nổi tiếng nhất của MU đó là Antoine Griezmann.
Tờ The Independent cũng đã cho thấy ở trong khả năng rời Atletico Madrid của Antoine Griezmann là thực sự trên thực tế rất thấp. bởi Atletico sẽ bất lực nếu như MU sẽ trả 86 triệu bảng và qua đó sẽ là 1 số tiền trong điều khoản sẽ thanh lý của tiền đạo người Pháp nhưng điều đáng nói ở đây đó là việc anh lại không muốn chuyển sang Anh để thi đấu vào trong lúc này do hiện anh đang cảm thấy thoải mái với môi trường sống ở hiện tại ở Madrid hơn nữa thì những quốc gia khác như Đức hay Italia hay chính quê nhà Pháp vẫn thực sự không hấp dẫn Griezmann lắm.

Thậm chí đó là Independent cũng đã còn cho biết Griezmann đã thực ra chỉ muốn được thi đấu giành cho Real Madrid và  qua đó thì để khỏi phải chuyển nhà ra khỏi Madrid. nhưng anh biết điều đó là sẽ không nên xảy ra nếu như không muốn chọc giận các fan của Atletico chưa kể đó là phía Real Madrid cũng chưa có sự tiếp cận 1 cách nghiêm túc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét