Rostov - MU: trận đấu sống trong nỗi sợ hãi

Rostov – MU là trận đấu được diễn ra ở trong lượt đi của vòng 1/8 giải đấu Europa League được Đá ở trên sân của Rostov và qua đấy chuyền làm khách MU cũng đã thấu hiểu được vì sao Bayern đã từng bại trận ở đây.




tin the thao chuyen nhuong cau thu Một phần Vì mặt sân Olimp 2 thực sự quá xấu nó được ví chẳng khác nào là ở trong mặt ruộng bởi vậy nên HLV Mourinho đã xếp Young và Fellaini sẽ đá chính bởi sẽ nhằm tận dụng được những đường chuyền dài bóng bổng. Mkhitaryan cũng đã có được sự trở lại sau chấn thương để có thể hỗ trợ Ibrahimovic.
MU đã nhập trận khi mà đã không thể kiểm soát được bóng cùng với đó là những pha phối hợp dở dang vì sân bãi tồi tệ. Nhưng đến ở trong phút 35 sau khi đã chẳng có được một pha tấn công nào được cho là đáng chú ý thì bất ngờ "Quỷ đỏ"đã  bỗng mở tỷ số. Fellaini đã có được một đường chọc khe hay cho Ibra thoát xuống trước khi chuyền "dọn cỗ" cho Mkhitaryan để lập công.
Ngoài bàn thắng của Mkhitaryan thì ở trong hiệp 1 cũng chỉ toàn là những đường chuyền dài và lựa chọn để tạt cánh và những pha "vồ ếch" hài hước của các cầu thủ trên sân. Hiệp 2 đã không khác gì. Ibra và Blind đã đều tự ngã. Và cũng chính Các cầu thủ Rostov đã quen sân cũng nhiều phen đã bị ngã dúi dụi.
Nhưng thành công của đội chủ nhà đó là việc ở họ sẽ có được bàn gỡ hòa được diễn ra ở trong phút 53. Với  Một tình huống khi mà hàng thủ của MU đã có được những pha phối hợp đẹp mắt và qua đó thì cũng đã bắt việt vị không tốt để cho Bukharov đã lẻn xuống và qua đó thì đã đánh bại Romero. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và MU sẽ làm lại ở Old Trafford sau những gì trải qua 90 phút sống trong nỗ sợ chấn thương vì mặt sân siêu xấu.
tin moi nhat giai ngoai hang anh cho biết Tỷ số trận đấu: Rostov 1-1 MU 
Ghi bàn: Bukharov 53' - Mkhitaryan 35'
Đội hình xuất phát:
Rostov: 77 Nikita Medvedev 2 Dzmitry Molosh 44 Cesar Navas 4 Vladimir Granat 30 Fyodor Kudryashov 23 Miha Mevlja 16 Christian Noboa 89 Alexander Erokhin 84 Alexandr Gatcan 11 Alexander Bukharov 7 Dmitri Poloz
MU: 20 Sergio Romero 4 Phil Jones 12 Chris Smalling 5 Marcos Rojo 17 Daley Blind 21 Ander Herrera 6 Paul Pogba 18 Ashley Young 27 Marouane Fellaini 22 Henrikh Mkhitaryan 9 Zlatan Ibrahimovic


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét