De Gea đang cố tình "dụ dỗ" Griezmann sẽ đá cặp với Ibra

Thủ môn David De Gea lại đang có những hành động đó là ở trong việc nhằm chiêu dụ Antoine Griezmann về chính đối với MU.


De Gea cũng đã bắt tay Griezmann và fan MU thì cũng đang mừng thầm
giải vô địch bóng đá tây ban nha cho biết Trong trận giao hữu được diễn ra giữa Pháp và Tây Ban Nha được diễn ra ở trong thời gian cách đây không lâu thì cũng chính thủ thành De Gea cũng đã khiến cho fan MU  đã vui ra mặt bởi đã trải qua sau những hành động đó là việc bắt tay và trò chuyện kéo dài với chính tiền vệ Antonie Griezmann trong đường hầm.
tin tuc bong da duc thì Động thái đó thì cũng đã tỏ vẻ muốn được kết bạn với giữa hai cầu thủ này và qua đó thì cũng đã dấy lên được ở trong những nghi vấn về việc họ đã sẽ trở thành đồng đội của nhau ở trong tương lai của ở SVĐ Old Trafford. Trong suốt quãng thời gian dài đã xảy ra vừa qua thì cũng chính “Quỷ đỏ” đã liên tiếp và qua đó thì cũng đã gửi những lời đề được cho là hết sức tế nghị tới Aletico Madrid và qua đó thì cũng đã nhằm chiêu mộ với chính cầu thủ người Pháp và qua đó thì ở trong hiện tại mức giá MU đã đưa ra đang là 86 triệu bảng (100 triệu euro).
Mối liên hệ giữa De Gea và Griezmann cũng được cho là gần như không có. Và qua đó thì Họ đều thi đấu cho Atletico Madrid nhưng De Gea cũng đã rời sân Vicente Calderon đã được từ khá lâu trước khi Griezmann đã được tới CLB. Và qua đó thì Do đó hành động đã làm thân giữa hai cầu thủ hẳn phải có điều gì đó liên quan tới MU.
Ibrahimovic sắp gia hạn
Zlatan Ibrahimovic thì ở trong thời gian mới đây cũng đã thừa nhận rằng anh và MU đang có được ở trong cuộc đàm phán hợp đồng và tiền đạo người Thụy Điển thậm chí còn đã bóng gió rằng anh sẽ không đi đâu cả.
Hợp đồng Ibra ký đã được kí với MU ở trong hè 2016 và có điều khoản cho phép và qua đó thì anh đã ký thêm được ở trong 1 năm nữa theo ý muốn của riêng mình. Đã có tin đồn Ibra thậm chí còn muốn ký hẳn 2 năm để ở lại Old Trafford lâu hơn dự kiến.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét