Hậu vệ HAGL chấp cả Công Phượng và tiền đạo ĐTVN

Vũ Văn Thanh là người  đang giữa được cách và qua đó thì cũng đã thể hiện được ở trong một phong độ hết sức ấn tượng và qua đó đã giúp HAGL tạm “bay cao” ở V-League 2017.


mấy mùa giải gần đây đã trôi qua và HAGL đã có được một sự khởi đầu được cho là khá chậm chạp nếu không muốn nói là khá tệ ở trong giải V-League. Với  Việc chỉ giành được 1 điểm sau khi đã trải qua 4 vòng đấu được diễn ra ở trong đầu tiên và qua đó thì cũng đã khiến không ít người đã nghĩ về ở trong viễn cảnh thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ lại trải qua một mùa giải đầy vất vả với cuộc chiến trụ hạng.
Nhưng mọi chuyện đã khác khi mà gió đã đổi chiều và HAGL giành được 9 điểm tuyệt đối ở trong 3 vòng đấu vừa qua. Có được 3 trận thắng liên tiếp trước những đối thủ như Cần Thơ, B.Bình Dương và Long An và qua đó thì cũng đã không chỉ đã giúp đội bóng của bầu Đức đã được vươn lên ở trong vị trí thứ 5 của mình ở trên bảng xếp hạng và qua đây thì cũng đã còn là thành tích mà chính đội bóng phố Núi cũng đã phải mất đến 10 năm mới tái lập được
Với 4 bàn sau 7 trận đấu có được ở V-League thì Vũ Văn Thanh đã không chỉ hiện là chân sút số 1 của HAGL  và qua đó thì cũng đã hơn Công Phượng 1 bàn, mà cầu thủ gốc Hải Dương này cũng đang hiện còn có bước trưởng thành vượt bậc ở V-League 2017. Nói trưởng thành vượt bậc là bởi cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 đã ghi được đến 1 nửa số bàn thắng anh có được trong cả mùa giải 2016 (8 bàn).
Vũ Văn Thanh được đánh giá đang là một trong những chân sút nội tốt nhất ở trong giải  V-League 2017 và qua đó thì cũng sẽ sẵn sàng cạnh tranh một cách sòng phẳng danh hiệu “Vua phá lưới” với những ngoại binh chất lượng như Henry (SLNA, 6 bàn), Sadio Diao (S.Khánh Hòa, 5 bàn), Samson (Hà Nội, 4 bàn), Uche (Thanh Hóa, 4 bàn).


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét