Cả Ronaldo và Messi cũng đã đều bị thu nhỏ

Không chỉ rằng sẽ "vô địch" và có thể sẽ về vinh quang được ở trên sân cỏ và chính cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn còn thể hiện được ở trong một vị thế được cho là độc tôn giành trong làng bóng đá ở khía cạnh được cho hêt sức nhiều tiền bạc.



Cầu thủ được cho là "hái ra tiền" và qua đó thì nó cũng đã là đỉnh nhất mùa này: Ronaldo ở trên cơ Messi
xem bong da ngoai hang anh truc tuyen hom nay thì được cho là Mới đây thì cũng chính là ở trong những tạp chí danh tiếng France Football cũng đã vừa công bố danh sách ở trong những ngôi sao có được cuộc thu nhập và cao nhất ở trong làng bóng đá 1 năm qua  và đó là giai đoạn nửa cuối năm 2016 đến nay. Qua đó thì cũng đã Không ngạc nhiên mấy khi mà vị trí đầu tiên thuộc về Cristiano Ronaldo với số tiền là 87,5 triệu euro. 
tin moi ve bong da viet nam cho hay Bên cạnh ở trong mức lương được cho là hết sức kếch xù với 424 nghìn euro/tuần  và qua đó thì cũng đã tương đương với 22 triệu euro/năm và đó cũng thực sự là một nguồn thu của đương kim QBV FIFA và nó cũng còn đến từ những các hoạt động được cho là  quảng cáo và tài trợ lẫn kinh doanh giành cho thương hiệu thời trang được diễn ra vào khoảng 42,5 triệu euro.
CR7 trước đó thì cũng đã từng trở thành một cầu thủ ở trong lần đầu tiên diễn ra ở trong lịch sử và qua đó thì cũng đã đứng đầu ở trong danh sách các VĐV đã có được một thu nhập cao nhất và được diễn ra ở hằng năm do tạp chí Forbes công bố thì anh đã vượt qua cả LeBron James (bóng rổ) lẫn Roger Federer (tennis). Anh cũng thường xuyên để góp mặt ở trong những top đầu một số cuộc bầu chọn của Goal và ESPN.
Lionel Messi thì hiện cũng đang được biết là đang giữ vị trí số hai với tổng số thu nhập được cho là ít hơn 11 triệu euro giành cho so đại kình địch.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét