Conte – Mourinho đã nóng nảy cãi vã ngoài đường pitch

Phút 41 của trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU thì diễn ra khi mà HLV 2 đội đó là Conte và Mourinho đã xẩy ra tranh cãi được cho là hết sức kịch liệt ngoài đường pitch và qua đó thì đã liên quan đến ở trong những diễn biến của trận đấu. và Trọng tài Oliver cũng đã phải tạm dừng trận đấu lại để có thể nhắc nhở cả hai.




xem truc tiep bong da anh ngay hom nay "Thành tựu của Kante có được ở trận đấu này đó chính là bàn thắng được ấn định với kết quả 1-0 và đưa được cái tên trị giá 89 triệu bảng đó là Paul Pogba vào bóng tối. Bao nhiêu tiền thì mới đủ để có thể sở hữu Kante? Bởi Cậu ta đã cho thấy được mình còn hơn cả một tiền vệ trụ và đó là kẻ hủy diệt đích thực bởi anh ấy đã mang đến mọi thứ mà các CLB thèm muốn!", cây viết Martin Samuel bộc lộ cảm xúc trên Daily Mail.
Quay trở lại những  diễn biến được diễn ra ở  trên Stamford Bridge ở trong đêm qua thì chính tờ Goal cũng đã đưa ra những lời khẳng định Ander Herrera cũng chính là những cái tên đã dẫn đến những thất bại của MU. Chỉ ở trong vòng 35 phút thì chính ngôi sao người TBN cũng  đã dính 2 thẻ vàng "ngu ngốc" và  sau đó thì những pha phạm lỗi với Eden Hazard.
xem da bong truc tiep hom nay "Hai chiếc thẻ vàng này cũng đã  không được cho là đáng có của Herrera được diễn ra chi trong 35 phút đầu đã khiến MU đã trả giá và bất chấp thầy trò Mourinho đã có khởi đầu hoàn hảo".
Frank Lampard một huyền thoại Chelsea lại cho rằng trọng tài chính Michael Oliver cũng đã quá nặng tay khi đã phạt 2 thẻ vàng vào thời điểm  mà hiệp 1 chưa kết thúc.
David De Gea cũng hiện được xem như là một điểm sáng hiếm hoi ở trong màn trình diễn thực sự nghèo nàn của MU. The Sun bởi thế mà đã không ngần ngại đã gọi De Gea là "thủ thành hay nhất thế giới" nhờ những pha cứu thua xuất thần và qua đó thì cũng đã giúp thầy trò Jose Mourinho đã tránh khỏi thất bại bẽ mặt.
Không chỉ là người đã ghi được  bàn thắng duy nhất của trận đấu mà Kante đã chơi bùng nổ và bao quát tuyến giữa của Chelsea rất tốt đặc biệt là làm lu mờ hoàn toàn các tiền vệ của MU đặc biệt có Fellaini và Paul Pogba.
Các CĐV trên khắp các diễn đàn hiện đang tung hô Kante như “thánh sống” và qua đó thì cũng đã thậm chí còn cho rằng anh xứng đáng nhận Quả bóng Vàng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét