Man City hàng thủ choáng váng thiếu bản lĩnh

Man City cũng đã sẽ "lưu ở danh sử sách cup C1" theo đúng một cách thực sự không mấy được cho là tốt đẹp sau khi đã bị loại sốc khỏi ở trong Champions League bởi Monaco.


tin bong viet nam moi nhat cho biết Manchester City cũng đã được gây ra khi đó thì qua một cú sốc được cho là rất mới ở trong vòng 1/8 Champions League và qua đó thì cũng đã để thua 1-3 ở trong trận đấu lượt về trước Monaco và đã bị loại bởi ở trong luật bàn thắng được diễn ra ở trên sân khách và qua đó thì cho dù hai đội đã  để hòa nhau với tổng tỷ số là 6-6 bởi trước đó thì Man City đã có được chiến thắng 5-3 ở trong lượt đi được diễn ra tại sân nhà Etihad.
Như vậy thì việc cũng đã chỉ để thua ở trong  2 trận liên tiếp được diễn ra ở trong Champions League và Man City đã phải nhận tới 6 bàn thua đau đớn và đó được cho như là "6 cú đấm" vào những dàn sao đắt giá của họ và chính thức thì họ cũng đã bị "đá bay" khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu.  
Thất bại này thì cũng đã dẫn đến 2 cột mốc được cho là hết sức đáng quên giành cho Man City khi mà Họ đã là đội đầu tiên ở trong lịch sử của giải Champions League bởi đã ghi được 5 bàn ở trong lượt đi nhưng thì vẫn bị loại sau trận lượt về. Với cá nhân HLV Pep Guardiola thì thực sự đây chính là lần đầu tiên mà ông dẫn dắt một CLB đã không vượt qua nổi vòng 1/8 của Cúp C1 và qua đó thì sau khi đã có được ở trong lần lượt vượt qua ở trong những giai đoạn này ở Barcelona và Bayern Munich.

xem da bong truc tuyen hom nay cho hay Trên hành trình của giải Champions League của giải đấu Man City và Pep Guardiola và ở trong các học trò cũng đã để lại ở trong những con số và qua đó thì cũng đã không mấy tích cực. Man City cũng đã thủng lưới tới 16 bàn ở trong 8 trận và qua đó thì họ đã ngang được với số của bàn thua của Arsenal. Trận đấu này thì cũng đã  chứng kiến ở trong hiệp 1 và qua đó thì cũng đã  gần như bế tắc một cách toàn tập của City và qua đó thì chính đội lần đầu tiên đã không có được ở trong một cú dứt điểm nào trong một hiệp đấu Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét