Afghanistan - Việt Nam: đã được phép là không được thua

Việt Nam – Afghanistan là trận đấu được diễn ra vào 21h ngày 28/3 thuộc vòng loại Asian Cup 2019 và đó cũng là ở trong Trận đầu của hai đội nhưng lại là một trận then chốt quyết định vé vào vòng trong.


tin moi nhat bong da viet nam cho hay Với việc có một đội hình được cho là hầu hết sẽ thi đấu với nước ngoài và qua đó thì các cầu thủ Afghanistan cũng đã phần đông đầu quân và qua đó thì học bóng đá ở các đội bán chuyên được diễn ra ở khắp châu Âu, Nam Mỹ, Mỹ và châu Á. Nhiều cầu thủ Afghanistan cũng đã được đến châu Âu theo các chế độ đã được tài trợ từ FIFA và ở trong các tổ chức từ thiện của quốc tế qua chương trình “bóng đá đem lại ở trong những tình bạn hữu.
Đội tuyển Việt Nam thì được cho là không ngại lắm với những dàn cầu thủ nghiệp dư của Afghanistan nhưng lại quả thực được cho là rất ngại ở vị trí HLV Otto Pfitster và quả thức đó là một chuyên gia giỏi để có thể kết nối với những mảnh ghép được cho là hết sức rời rạc và qua đó thì cũng đã thành tập thể giàu sức chiến đấu.
bong da truc tuyen ngoai hang anh hom nay cho biết Đội tuyển Afghanistan hiện cũng đã có con người lẫn lối chơi được cho là khá giống với đội tuyển Philippines. Hầu hết thì đó cũng đã đều được cho là những gương mặt đá ở các đội từ Âu sang Á và qua đó thì cũng đến châu Mỹ và ráp lại. Điểm chung ở họ đó là một  tư duy chiến thuật và có được ở trong nền tảng tốt nhưng cũng đã chưa thể nào có thể gắn kết được. Vì thế mà  chính LĐBĐ Afghanistan đã mời cho được vị chuyên gia Đức tiếng tăm để có thể kết dính toàn đội thành tập thể mạnh.
Từ năm 2009 trở về trước thì Afghanistan đã luôn bị loại ở trong ngay sau vòng bảng của trong giải vô địch Nam Á  và ở trong giải này quy mô cũng giống như AFF Cup của Đông Nam Á thì cũng chính Từ năm 2011 đến nay họ cũng đã được vào ở trong trận chung kết và qua đó thì cũng được đã có được ở trong một lần vô địch năm 2013.
Trên bảng thành tích những năm gần đây nhất thì Afghanistan đã từng thắng Bangladesh và Sri Lanka lẫn Bhutan với tỷ số là  4-0 đến 5-0 là chuyện bình thường.

Với yếu tố con người và chính với những cầu thủ có sẵn nền tảng như thế thì việc được HLV người Đức Otto Pfitster đã dẫn dắt đầy khoa học thì rõ ràng Afghanistan rất đáng ngại cho tuyển Việt Nam.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét