PSG thua sốc CĐV sát hại bạn vì bị trêu trọc

Tờ L'Union cũng đã đưa tin cho biết một cổ động viên PSG ở Gabon đã ra tay sát hại bạn mình vì đã có trạng thái trêu chọc sau khi thất bại lịch sử 1-6 của nhà ĐKVĐ Ligue-1 trước Barca ở tại Champions League.




tin tức bóng đá việt nam cho biết Vụ việc này cũng đã xảy ra ở trong quán nhậu thuộc khu phố dành cho người dân lao động ở thủ đô Libreville (Gabon) và đó cũng hiện là ở thời điểm  của trận đấu được diễn ra ở trong lượt về của vòng 1/8 Champions League giữa Barca và PSG. Trận đấu đã kết thúc với một kết quả thực sự bất ngờ 6-1 và nó cũng đã vừa đủ để đại diện của La La Liga đi tiếp. Do đã bị người bạn đi cùng đã đưa ra những lời trêu chọc thái quá thì một CĐV PSG đã không thể nào có thể kiềm chế được cơn giận dữ và qua đó thì cũng đã liền đâm vào cổ nạn nhân khiến anh này đã tử vong ngay tại chỗ.
xem bong truc tiep hom nay Thủ phạm cũng đã bị bắt ngay sau đó và qua đó thì cũng nhanh chóng nhận tội nhưng quả quyết rằng anh không có ý định giết bạn mình.
Quay trở lại ở trong cuộc đối đầu được diễn ra  ở trên SVĐ Nou Camp. Thì Đây được cho là là lần đầu tiên trong lịch sử cúp của châu Âu thì một đội bóng đã có được màn "ngược dòng" thành công sau khi đã bị thua với tỷ số là 0-4 ở trong lượt đi. Vì vậy mà có thể hiểu được ở trong  các cầu thủ cũng như  CĐV đội bóng nước Pháp đang phải trải qua đau đớn đến nhường nào.
Trong khi đó thì Barca dù đã có được trận thắng và cũng đang đứng trước ở trong nguy cơ nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).
Số là ở ngay trong khi đã có được bàn thắng ấn định tỉ số 6-1 của Sergi Roberto thì một số CĐV Barca đã đứng gần đường biên đã nhảy chạy vào sân để có thể ăn mừng cùng  với Lionel Messi và đó là đội bóng con cưng. Những hành động này đã vi phạm quy định về an ninh của UEFA. 

Ủy ban kỷ luật cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu cũng sẽ đưa ra những quyết định vào ngày 23 tháng 3 tới. và có thể rất Nhiều khả năng Barca sẽ bị phạt tiền nhưng dường như thì đối với họ về điều này không quá quan trọng nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét