Barca dùng thuyết âm mưu đổi Messi lấy vé tứ kết Cúp C1

Barcelona cũng đã vừa tạo ra được một kì tích lịch sử được diễn ra tại Champions League khi đã có được màn ngược dòng trước PSG vào trong vòng tứ kết. nhưng thực sự rất có thể đằng sau kỳ tích này sẽ là một cuộc trao đổi "động trời".




chuyển nhượng cầu thủ cung cấp Barcelona hiện đang rất cần ở giải Champions League
Tháng 7 năm 2015 khi mà Josep Maria Bartomeu cũng đã đánh bại được Joan Laporta để có thể tiếp tục trở thành ngài chủ tịch Barcelona. Và qua đó thì ở trong Thời điểm đó cũng chính người đàn ông đầy sự quyền lực này cũng đã lấy được lòng người hâm mộ và qua đó thì cũng đã nhờ ở trong những phát biểu được cho là hết sức hùng hồn. Bartomeu cũng đã cam kết để có thể tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đội bóng và qua đó thì cũng đã mang về ở trong những ngôi sao được cho là lớn nhất cùng với đó là những bản hợp đồng và qua đó thì đã tài trợ giành cho bom tấn.
Thế nhưng ở trong ngay mùa giải được diễn ra ở trong lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới của Bartomeu (2015/16) thì chính NHM Barca cũng đã cảm thấy được ở trong sự cay đắng và qua đó thì cũng đã nhìn đại kình địch Real Madrid đã có được chức vô địch Champions League lần thứ 11 của mình ở trong lịch sử. hơn nữa thì Barca đã còn liên tiếp và qua đó thì cũng đã dính vào những vụ được cho là hết sức bê bối được diễn ra ở bên ngoài sân cỏ khi mà Messi đã bị tố rằng trốn thuế còn Neymar và qua đó thì đồng phạm ở trong vụ chuyển nhượng và qua đó thì cảm giác thiếu minh bạch đến Nou Camp. Thậm chí cả hai siêu sao này cũng đã cùng bị tuyên án phạt tù treo.
tin moi ngoai hang anh chia sẻ Chủ tịch Bartomeu dùng Messi trao đổi?

Trận lượt về tại được diễn ra ở trong sân Nou Camp thì Barca cũng đã có được những bước để bước qua lịch sử khi mà đã có được chiến thắng lại với tỷ số là 6-1 để có thể tiến vào ở trong vòng tứ kết. Cuộc lội ngược dòng này có một không hai ở trong lịch sử Champions League này cũng đã để lại thực sự quá nhiều những vết gợn. PSG đã có được một màn nhập cuộc với tinh thần “treo ngược cành cây”. Bàn thua đầu tiên cũng đã có đến 7 cầu thủ khách trong vòng cấm nhưng Suarez đã quá thoải mái để có thể ghi bàn. Lần thủng lưới thứ 2 thì cũng đã cũng từ một tình huống lộn xộn tương tự và Kurzawa đã tự đá vào lưới nhà một cách hết sức vô duyên.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét