MU ở trong thời hậu Sir Alex: khi đã bạc đãi “người già”

Từ sau khi mà chính HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã tự quyết là nghỉ hưu thì MU với các đời “thuyền trưởng” mới cũng đã chia tay thực sự rất nhiều những cầu thủ luống tuổi cho dù họ vẫn còn được ở trong giá trị sử dụng mà trường hợp mới nhất đó là Bastian Schweinsteiger đã phải sang Mỹ chơi cho Chicago Fire.



giai bong tay ban nha cho rằng MU thời hậu Sir Alex Khi mà “Quỷ đỏ” đã không thích dùng “người già”
Ở thời hoàng kim của mình có được thì MU có được ở trong dưới sự lãnh đạo hết sức tài tình của  chính cựu HLV nổi tiếng Sir Alex Ferguson và qua đó thì đã luôn biết cách và qua đó thì vẫn khẳng định được sức mạnh bằng một đội hình và qua đó thì cũng đã có được ở trong sự đan xen hài hòa giữa ở trong các trụ cột giàu kinh nghiệm như Paul Scholes, Ryan Giggs, Gary Neville và các tài năng trẻ như Rooney hay Ronaldo.
Đó cũng chính là lí do mà tại sao “Quỷ đỏ” của “Ngài Máy sấy tóc” cũng đã từng thống trị ở trong giải Ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đã 2 lần đăng quang Champions League ở trong giai đoạn đó.
Nhưng rồi thì ngay sau khi Sir Alex nghỉ hưu ở trong mùa hè năm 2013 và qua đó thì chính truyền thống tận được ở trong sự kinh nghiệm của các lão tướng cũng đã mất dần khi mà dưới thời các HLV như David Moyes và Louis Van Gaal đã được diễn ra ở trong quá khứ hay Jose Mourinho ở thời hiện tại.
nhungban thang hay nhat the gioi cho biết Bastian Schweinsteiger cũng đã vừa nói lời chia tay MU để có thể bước sang Mỹ chơi cho Chicago Fire sau những ngày tháng đã mài đũng quần ở trên băng ghế dự bị khi ở tại đội chủ sân Old Trafford dưới 2 thời HLV Van Gaal và Mourinho.
Thậm chí đó là ở trong mùa này thì đã có lúc tiền vệ 32 tuổi người Đức còn bị Mourinho đã đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Với một ngôi sao từng giành được ở trong những danh hiệu cao quý nhất như Champions League cùng Bayern Munich hay chức vô địch World Cup cùng ĐT Đức như Schweini thì điều đó chẳng khác gì đó là ở trong một sự sỉ nhục. Nhưng “lão tướng” này vẫn không một lời oán thán và qua đó thì kể cả khi nói lời chia tay MU.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét