Ronaldo văng tục: Ramos và Bale có ngay sự đáp trả

Hành động văng tục của Ronaldo sau khi đã bị HLV thay ra trận gặp Bilbao thì cũng đã bị hai cầu thủ của Real Madrid đó là Gareth Bale và đội trưởng Sergio Ramos đã có những phản ứng lại.



giải bóng đá tây ban nha cho biết Mặc dù Real Madrid đã có được chiến thắng lớn 2-1 trước Athletic Bilbao tại màn sân San Mames, Cristiano Ronaldo thì ngay sau đó cũng đã được lên báo vì ở trong một số  lý do đã không mấy hay ho. Khi bị HLV Zinedine Zidane đã có được ở trong màn thay ra sân và qua đó thì Ronaldo cũng đã được cho là đã có những phản ứng đáng khiển trách bằng cách đã có những hành động chửi bậy bằng tiếng Bồ Đào Nha.
Mặc dù CR7 cũng đã có được một kiến tạo bàn thắng giành cho của Karim Benzema được diễn ra ở trong trận này thì Zidane cũng đã vẫn quyết định rút Ronaldo ra khỏi sân ở trong phút 79 để có thể tung Isco vào sân và với việc chủ ý dùng Isco để có thể giữ được ở trong quyền kiểm soát bóng giành cho Real và qua đó thì cũng đã có những màn hạn chế giành cho các đợt lên bóng của Bilbao được diễn ra ở trong hơn 10 phút còn lại. Ý đồ của Zidane cũng đã không được Ronaldo hưởng ứng cho lắm và qua đó thì dẫn tới phản ứng tức giận.
tinbong da duc cho biết Tờ nhật báo thể thao Diario Gol tiết lộ rằng sau trận, Ronaldo đã thắc mắc vì sao lại là anh mà không phải Gareth Bale, người lúc đó cũng thi đấu không quá xuất sắc trên sân. Hành động của Ronaldo đã ngay lập tức gặp phải phản ứng từ chính Bale lẫn đội trưởng Sergio Ramos.
Theo Diario Gol thì Bale đã cho rằng anh đã vấp phải chấp nhận và qua đó thì việc hy sinh một phần để Ronaldo được đá ở vị trí sở trường  mà Bale vốn hoạt động ở biên trái trước khi đến Real Madrid bởi do vậy không có lý do gì mà Ronaldo lại đi chất vấn về phong độ của anh.
Còn Sergio Ramos đã tỏ ra không bằng lòng với những cử chỉ thái độ vị kỷ của Ronaldo và qua đó thì cũng đã nhấn mạnh với CR7 rằng đây là lúc tập trung vào việc giúp tập thể đoạt chức vô địch hơn là cãi nhau về việc thay người.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét