Kante "đè bẹp" Pogba và Herrera trong trận cầu đỉnh cao

N’Golo Kante cũng  đã đóng  góp một công lớn giành cho ở  trong chiến thắng của Chelsea trước MU. Theo chiều ngược lại thì Paul Pogba và Ander Herrera cũng đã bỗng dưng trở thành tâm điểm chỉ trích từ giới truyền thông vì đã có một màn trình diễn "thảm họa".

xem truc tiep tran bong da hom nay cho rằng Báo chí Anh khen ngợi Kante vì đã "đè bẹp" Pogba và  Herrera
N’Golo Kante cũng chính là nhân vật hiện đang được nhắc đến nhiều nhất ở trên khắp các mặt báo thể thao của Anh rạng sáng 14/3 và đó cũng hiện đang là một thời điểm của trận đấu và qua đó thì cũng đã thuộc trong khuôn khổ của vòng tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU cũng đã được kết thúc. Không chỉ đã ghi được ở trong bàn thắng duy nhất và đã giúp "The Blues"  đã giành được vé vào bán kết mà chính tiền vệ người Pháp đã còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "dọn dẹp" tuyến giữa và qua đó thì cũng đã  lấn át hoàn toàn những người đồng nghiệp của MU đặc biệt được nhắc đến nhiều nhất đó  là Paul Pogba.
bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay cho hay Những trang tin hàng đầu được đưa ra trong sáng nay thì cũng đã đều xoáy sâu vào ở trong mức phí chuyển nhượng chỉ bằng 1/3 của Kante đó là 30 triệu bảng với Pogba 89 triệu bảng để khẳng định: Trên sân cỏ thì tiền bạc không quyết định thắng bại.
"Kante-30 triệu bảng nó đã hoàn toàn lấn át được Pogba-89 triệu bảng" và qua đó thì ở trong dòng chỉ trích với tít ấn tượng của The Sun.
"Nếu Pogba đáng giá 90 triệu bảng thì có lẽ Kante sẽ còn hơn như vậy !" tờ Goal đã quả quyết đưa ra tin.
Quay trở lại ở trong diễn biến được diễn ra trên Stamford Bridge đêm qua thì chính tờ Goal cũng đã khẳng định rằng Ander Herrera cũng  chính là cái tên dẫn đến thất bại của MU. Và Chỉ trong vòng có 35 phút thì ngôi sao người TBN đã dính 2 thẻ vàng "ngu ngốc" sau những pha phạm lỗi ngờ nghẹch với Eden Hazard


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét