Ronaldo đang rất hãnh diện ở quê nhà còn Messi lặng lẽ cúi đầu

Cristiano Ronaldo thì ở trong thời gian mới đây cũng đã được đặt tên giành cho sân bay ở quê nhà và qua đó thì chính những vinh dự mà còn lâu sau đó Lionel Messi mới được hưởng.


tin tức bóng đá đức cho hay Cristiano Ronaldo thì cũng đã vừa được trở lại ở trên một hòn đảo được diễn ra ở trên quê nhà đó là Madeira để có thể tham dự ở trong một buổi lễ được cho là hết sức đặc biệt. và qua đó thì chính Sân bay địa phương của hòn đảo này cũng đã chính thức được đặt theo đúng tên anh và trở thành “sân bay quốc tế Cristiano Ronaldo” đó có thể nói là một vinh dự mà ở trong thế giới bóng đá mới chỉ có được huyền thoại George Best của MU là người đã được hưởng.
Một số người thì cũng đã thừa nhận rằng họ bật cười khi đã nhìn vào tượng và qua đó thì cũng đã mô tả nó giống như “một khuôn mặt đã được lấy từ ảnh chế” hay “một người anh em sinh đôi hết sức ma quỷ của Ronaldo”. Trang web thể thao Bleacher Report cũng đã thậm chí còn đã ghép mặt bức tượng vào những bức ảnh đã ghi lại được ở trong các khoảnh khắc vinh quang nhất của Ronaldo.
giải bóng đá tây ban nha cho biết Phát biểu ở trong buổi lễ được diễn ra trước đó thì chính Ronaldo cũng đã đưa ra và nói rằng việc một người đã vẫn được cho là còn sống như anh cũng đã được tôn vinh và đó đã được cho là một điều hiếm thấy và qua đó thì anh biết có những người phản đối để đặt tên anh cho sân bay. Nhưng Tổng thống Marcelo Rebelo de Sousa cũng đã đáp rằng sự tri ân này đã được thông qua bởi chính phủ và ông đã nói “Ronaldo đưa tên tuổi của đảo Madeira và đất nước Bồ Đào Nha tới ở trên toàn thế giới tốt hơn bất cứ ai từ trước tới nay”.

Năm nay 32 tuổi và Ronaldo đã trở thành người hùng của chính đảo Madeira và đó cũng là nơi mà anh được coi như là một “con nhà nghèo vượt khó” và đã làm rạng danh được cả đất nước khi đã vô địch được EURO 2016 cùng với ĐT Bồ Đào Nha cũng như đã có được ở trong một sự nghiệp CLB xuất sắc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét