Tottenham gặp hạn Mu và Arsenal sẽ cố gắng

Tottenham cũng đã gần như sẽ mất trụ cột nhất của mình đó là Harry Kane đến tận hết mùa vì đã dính chấn thương và qua đó thì cũng là ở trong điều này đã vô tình và đã mang đến cho những tin vui với MU và Arsenal khi mà ở trong những nỗ lực khi đã có được sự cán đích thuộc top 4 Ngoại hạng Anh.


Cái giá quá đắt
xem tran bong da truc tiep hom nay Đã không có chút nương tay nào của Tottenham khi họ đón tiếp Millwall  và đó là một đối thủ hiện đang chơi dưới mình cũng đã tận 4 hạng ở trong tứ kết của cúp FA được diễn ra ở trên sân White Hart Lane. Đại diện của giải Ngoại hạng cũng đã dễ dàng nã vào lưới đối thủ 6 bàn không gỡ ở trong một trận đấu mà “Ronaldo Hàn Quốc” Heung-Min Son đã có được hat-trick.
Tottenham cũng đã giành được chiếc vé vào bán kết giải đấu lâu đời nhất lịch sử bóng đá thế giới nhưng cũng đã phải trả  một cái giá rất đắt. khi mà Tiền đạo chủ lực của họ đó là Harry Kane đã bị dính chấn thương ở mắt cá chân rất nặng ngay sau pha vào bóng ác ý của hậu vệ Jake Cooper bên phía Millwall.
trực tiếp bóng đá anh hôm nay cho hay Hậu quả là tiền đạo mang áo số 10 của Tottenham cũng đã phải rời sân ở ngay phút thứ 10 và qua đó thì đã để nhường chỗ cho Christian Eriksen ngay sau đó. Theo kết quả chuẩn đoán được bộ phận y tế cung cấp thì Kane dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và sẽ có thể phải nghỉ thi đấu cho tới 2-3 tháng nó cũng đồng nghĩa với việc mùa giải này có lẽ đã khép lại với anh.
Đây được cho là sự tổn thất không chỉ giành riêng với tiền đạo 23 tuổi người Anh mà nó còn với cả Tottenham. Kane hiện đang là “Vua phá lưới” ở  giải Ngoại hạng mùa trước với 25 bàn cho Spurs.
Mùa này thì việc anh vẫn hiện đang có được ở trong phong độ được cho là rực sáng ở trong giải đấu được cho là số 1 của xứ sở sương mù. Và Hiện tại thì Harry Kane cũng hiện đang cùng chia sẻ ở trong vị trí dẫn đầu của danh sách đua “Vua phá lưới Premier League” với Romelu Lukaka Everton khi mà cả hai đều đang có 19 bàn.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét