Real Madrid - Las Palmas: siêu nhân và sự giải cứu

Real Madrid - Las Palmas trận đấu của vòng 25 La Liga và Trận cầu trên được diễn ra ở sân Bernabeu với 1 kết thúc với 6 bàn thắng cùng với đó là một kịch bản vô cùng "thót tim".


Trên sân nhà Bernabeu thì Real Madrid đã cho thấy được sự tràn đầy tự tin khi đã bước vào ở trong cuộc đụng độ với chính Las Palmas và qua đó thì cũng đã có được sớm có bàn mở tỉ số do công của Isco (phút thứ 8). Tưởng chừng như những lợi thế được cho là quá lớn này cũng  sẽ giúp cho thầy trò Zinedine Zidane sẽ thảnh thơi ở trong khoảng thời gian còn lại thì bất ngờ của  diễn biến trận đấu đã lại thêm một lần nữa khi đã lại xoay chuyển theo kịch bản khó tin.
Chỉ 2 phút sau bàn thua thì Las Palmas đã nhanh chóng để đưa trận đấu về vạch xuất phát và qua đó thì cũng đã đồng thời khiến Real đã phải hết sức vất vả chống trả suốt khoảng thời gian hiệp 1.
Bước sang hiệp 2 thì chính Real đã lâm vào tình cảnh đá thiếu người khi mà Gareth Bale đã phải nhận thẻ đỏ một cách vô cùng ngớ ngẩn. Chưa dừng ở đó khi mà "đội bóng Hoàng gia" đã còn nhận liên tiếp 2 bàn thua do công của Jonathan Viera (phạt đền 56') và Boateng (59').
Đến thời điểm này thì thực sự các CĐV Real đã bắt đầu nghĩ về ở trong một thảm kịch đang điễn ra tại Bernabeu. Nhưng một người hùng đã xuất hiện để có thể cứu rỗi "đội bóng Hoàng gia", đó không ai khác lại là Cristiano Ronaldo. Chỉ ở trong vòng 3 phút được diễn ra ở cuối cùng của trận đấu(từ 86 đến 89), siêu sao 32 tuổi đã xuất sắc  để có thể lập được cú đúp và qua đó thì cũng đã giật lại 1 điểm đầy kịch tính cho Real Madrid.

Với trận hòa này, Real (56 điểm) và qua đó thì cũng đã chính thức mất đi ở trong ngôi đầu bảng vào tay Barca (57 điểm) nhưng hiện vẫn đang còn 1 trận chưa đấu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét