Griezmann đang thổ lộ bộc bạch trong việc đi hay ở

Rooney đang chuẩn bị sắp có được bản hợp đồng mới với MU và Griezmann đã không hề muốn rời Atletico. Đặc biệt De Gea đã được đẩy lên giá 70 triệu euro.




Griezmann: “Tôi sẽ chẳng việc gì phải lựa chọn rời Atletico cả”
truc tiep bong da ngoai hang anh hom nay cho hay Trong thời gian qua thì cũng Đã có rất nhiều  những đồn đoán về ở trong việc MU đã liên hệ với Griezmann và qua đó thì cũng đã có được ở trong những thông tin về ở trong việc Griezmann cũng đã đưa ra những bản hợp đồng sẽ gia hạn với Atletico. Và vừa qua thì chính bản thân anh cũng đã lên tiếng ở trong sự việc này.
“Tôi hiện luôn luôn có những chung câu hỏi về ở trong tương lai của bản thân mình và qua đó thì đôi khi nó cũng đã khiến tôi thực sự tỏ ra khá mệt mỏi.” Griezmann chia sẻ trên tờ La1. “nó hiện đang Giống như tôi đã luôn nói và qua đó thì tôi cũng đang cảm giác thấy được sự việc rất hạnh phúc ở trong giải Atletico và ở Madrid. Và Thời tiết đó thực sự hết sức được cho là thật tuyệt và đồng đội của tôi đó là những người giỏi nhất và tôi cũng đã được làm việc với một HLV vĩ đại. Bởi vậy mà chính tôi cũng hiện đang cảm thấy quá tốt ở đây. Chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này cả!”
xem truc tiep bong da ngay hom nay Hiện tại thì ở trong bản hợp đồng giữa anh và Atletico vẫn hiện đang còn đến ở trong năm 2021, và đó cũng là điều mà tiền đạo người Pháp vẫn đang hiện là cầu thủ hết sức quan trọng nhất của đội bóng khi mà với 20 bàn đã  ghi được sau 37 trận đấu được diễn ra ở trên các đấu trường.
Rooney đang có được một hợp đồng mới với MU
MU cũng hiện đã đưa ra những thông báo về kế hoạch đề nghị Rooney với  lãnh vai trò đại sứ cho CLB sau khi mà cầu thủ này kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Theo tờ The Sun thì MU vẫn muốn có được sự phục vụ của Rooney với CLB sau khi đã giã từ sân cỏ. Những ông chủ nhà Glazer cũng đã đưa ra những lời phê duyệt đề nghị này.
David De Gea vẫn có thể rời được bán với giá 70 triệu euro

De Gea từng đã trao đổi với người đại diện đó là “siêu cò” Jorge Mendes của mình về ở trong một thương vụ sẽ chuyển tới Real Madrid trong khi dùng bữa tối ở Madrid và Mendes đã nhắc tới khát khao có được De Gea của Real với thủ thành này. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét