Ramos ăn mừng kiểu muốn đá xoáy tới Messi

Sau khi đã có được bàn thắng thứ hai bằng đầu vào lưới Napoli thì Ramos đã có được một pha ăn mừng theo kiểu gọi điện thoại giống của Messi.



Napoli đã là người đã có được một cách chiến đấu rất ngoan cường ở trong thế thua khi bị dẫn trước 1-3 ở lượt đi và với việc đã có được bàn mở tỉ số được trước nhưng đã một lần nữa thì Real Madrid đã là người thoát hiểm bằng “siêu hậu vệ” Sergio Ramos với những cú  được cho là thiết đầu công từ tình huống bóng chết và nó cũng đã làm nên thương hiệu của anh.

Ở trong trận gặp Napoli được diễn ra ở trong lượt về vòng 1/8 Champions League, thì Ramos đã là người tiếp tục sắm vai người hùng khi mà với việc đã ghi được 2 bàn thắng bằng những cú đánh đầu được cho là sở trường của mình và qua đó thì cũng đã giúp Real thắng 3-1 và có quyền giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 6-2 sau 2 lượt trận.
Một lần nữa thì Real Madrid đã lại đánh bại được Napoli với tỷ số là 3-1 ở trong giải Champions League năm nay và qua đó thì cũng đã diễn ra nhưng cái cách mà đội bóng của Hoàng gia Tây Ban Nha đã có thể vượt qua được đối thủ thì thực sự được cho là vẫn chẳng thể khiến được ở các CĐV “Kền kền trắng” yên tâm.
Đội bóng của Zidane vẫn là những ngời có sự nhập cuộc với tâm thế trịnh thượng của kẻ bề trên và qua đó thì tại San Paolo cũng đã thêm một lần nữa thì họ đã bị đối thủ chọc thủng lưới trước như tại Bernabeu.
Đáng chú ý đó là việc sau khi đã  ghi được bàn thắng thứ 2 của mình vào lưới đội chủ nhà thì Ramos đã có pha ăn mừng theo kiểu gọi điện thoại và nó được cho là giống Messi đã làm cách đây ở trong ít hôm.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét