Arsenal – Bayern Munich: siêu phẩm và bi kịch của bóng đá

Arsenal – Bayern Munich là trận đấu được diễn ra ở trong lượt về của vòng 1/8 của giải Champions League và trận đấu cũng đã được mở đầu bằng một bàn thắng hết sức đẹp mắt để mở ra được trận cầu vô cùng hấp dẫn cân sức nhưng bước ngoặt ở hiệp 2 và mọi thứ đã thay đổi chóng mặt.


Hai đội cũng đã đều nhập cuộc trận đấu với một tư tưởng là lựa chọn lối chơi tấn công bởi thế mà đã khiến cho tốc độ của trận đấu đã được đẩy lên một cách khá cao. Sau khi có được một số tình huống đôi công thì đến phút 20 chính Walcott đã là người có được màn mở tỉ số giành cho Arsenal với một pha solo rồi đưa ra quyết định dứt điểm một cách đầy quyết đoán ở góc hẹp.
Có bàn thắng dẫn trước và Arsenal đã chơi khá tốt hơn khiến cho Bayern đã hết sức vất vả ở trong thời gian được diễn ra còn lại của hiệp 1 và dù vậy thì cũng đã không có được thêm bàn thắng nào được ghi.
Arsenal đã bước vào hiệp 2 với 1 tinh thần hết sức hưng phấn nhưng trong khi các “Pháo thủ” đã chưa có thể tiếp tục để kéo dài và nuôi hi vọng thì Koscielny đã lại là người phá hỏng tất cả. Chẳng những anh đã là người phạm lỗi với Lewandowski được diễn ra ở trong vòng cấm mà qua đó thì cũng đã khiến cho đội nhà đã bị thổi phạt 11m và hơn thế trung vệ người Pháp còn bị đuổi khỏi sân vì đã vướng lỗi phản ứng.
Chỉ ngay ít phút sau khi Lewandowski đã có được bàn gỡ hòa cho Bayern trên chấm phạt đền thì không bất ngờ khi mà “Hùm xám” đã lại có thêm được bàn thắng và thậm chí là đã có được rất nhiều. Lần lượt Robben và Douglas Costa và cả cú đúp của Vidal đã tiếp tục khiến nỗi đau và nỗi kinh hoàng của các CĐV Arsenal đã ngày càng thêm cùng cực.
Thua 1-5 ở lượt về và tổng tỷ số là 2-10 chung cuộc bởi thế mà Arsenal đã một lần nữa phải rời Champions League một cách đầy cay đắng và pha lẫn tội nghiệp.
Tỉ số trận lượt về: Arsenal 1-5 Bayern Munich 
Chung cuộc: Arsenal 2-10 Bayern




Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét