Chuyển nhượng MU: De Gea đang trên con đường tìm nhà ở Madrid

Thủ thành người TBN và bạn gái hiện cũng đang tìm nhà ở thành phố Madrid và ngay gần nơi sinh sống của rất nhiều những ngôi sao của Real.



tin bong da viet nam moi nhat cho hay Tìm nhà ở Madrid và qua đó thì cũng đã chờ ngày đến với MU?
Edurne Garcia là bạn gái của David De Gea hiện thì cũng  đang rục rịch đi tìm mua nhà ở thành phố Madrid. Theo như báo giới TBN cho biết thì chính nữ ca sĩ rất xinh đẹp cũng đã có được ở trong việc cảm thấy không hợp khi đã có được một cuộc sống ở Anh và qua đó thì cũng đã liên tục và qua đó thì đã thúc giục thủ thành 26 tuổi khi đã đành phải chia tay MU để hồi hương.
Đáng nói hơn đó là việc khu vực mà Edurne  đang tìm kiếm đó là khu La Finca cũng chính là  nơi sinh sống của rất nhiều những siêu sao đang thuộc biên chế của Real như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos. 
xem truc tiep bong da anh ngay hom nay cũng chia sẻ Hiện tại thì Real vẫn đang cảm thấy tỏ ra rất bế tắc ở trong quá trình đám phán với MU về ở trong trường hợp của De Gea.
Man City đã nhảy vào cuộc đua để giành “Buffon mới”
Sky Sports Italia cũng đã đưa tin khi mà đã cho là Man City cũng chính là CLB mới nhất nhảy vào ở trong cuộc  giành chữ kí của Gianluigi Donnarumma. Thậm chí đó là mức giá mà “nửa xanh thành Manchester” dự định chi ra hòng thuyết phục được AC Milan nhả người vô cùng hấp dẫn đó là 120 triệu euro.
Trước đó thì Real Madrid và MU cũng đã là người đang quan tâm sát sao tới thủ thành đang hiện 18 tuổi.
Simeone thừa nhận Atletico sẽ rất có thể mất Griezmann
Tâm sự ở trên Diario  Gol thì chính HLV Diego Simeone cũng đã phải thừa nhận Atletico sẽ hoàn toàn có thể mất Antoine Griezmann vào tay MU vì với những điều khoản mua đứt được cài vào ở trong hợp đồng của tiền đạo người Pháp. Theo đó thì nếu chấp nhận chi ra số tiền chừng 80 triệu bảng, “Quỷ đỏ” sẽ sở hữu chân sút số 1 của đội bóng thành Madrid.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét