Real và Raul chính là “Chúa nhẫn” phủ bóng thành Madrid

Raul Gonzalez vẫn sẽ là chân sút vĩ được cho là đại hàng đầu ở trong lịch sử của Real Madrid. Nhưng “Chúa nhẫn” thì cũng được cho là “khét tiếng” với một quyền lực đen được diễn ra ở trong phòng thay đồ ở sân Bernabeu.



Vị “Chúa tể” Real cũng đã có được ở trong sự xuất xứ đặc biệt
Dù cũng đã giải nghệ được diễn ra ở cách đây 2 năm nhưng Raul Gonzalez Blanco tên đầy đủ của Raul thì cũng đã vẫn luôn là một huyền thoại được cho là thật sự của bóng đá thế giới và qua đó thì nói chung và CLB Real Madrid cũng đã nói riêng.
Xung quanh việc cựu chân sút được cho là hết sức vĩ đại được sinh năm 1977 người Tây Ban Nha này cũng đã có rất nhiều những điều đặc biệt.
Thực ra ban đầu thì chính Raul đã không phải là một sản phẩm của “cây nhà lá vườn” của Real  và qua đó thì chính đội bóng biểu tượng giành cho Hoàng gia và ở trong các tầng lớp thượng lưu cao quý mà là cầu thủ trẻ của Atletico Madrid và qua đó thì CLB đại diện cho tầng lớp lao động cùng chung thành phố với “Kền kền trắng”.
Sau 2 năm được đào tạo ở tại Atletico và qua đó thì đến năm 1992 cũng chính Raul đã chuyển đến để góp mặt tại đội chủ sân Bernabeu chỉ vì khi ấy mà chính Atletico đã phải đóng cửa lò đào tạo trẻ của họ do Chủ tịch Jesus Gil muốn tiết kiệm được ở trong chi phí cho CLB.
Nếu Atletico không giải tán đội trẻ ở trong thời điểm đó thì cũng chính Raul gần như chắc chắn sẽ còn gắn bó lâu với họ bởi gia đình anh là CĐV trung thành của đội bóng áo sọc đỏ trắng thành Madrid.
Tại Real thì Raul đã chuyển mình một cách hết sức mạnh mẽ để trở thành một huyền thoại được cho là vĩ đại bậc nhất của “Los Blancos”.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét