Barcelona – Gijon: Messi Neymar thi nhau thêm hoa cho đội khách

Barcelona – Gijon là trận đấu được diễn ra ở vòng 25 Liga với Những pha phối hợp được cho là như đá tập của Barca cũng đã khiến Gijon đã phải tối tăm mặt mũi.


Với việc tam tấu MSN (Messi – Suarez – Neymar) đã  cùng ra sân từ đầu và bởi thế mà đã  không có được sự bất ngờ nào khi Barca đã sớm có được ở trong bàn thắng trước 1 đối thủ được cho là yếu hơn nhiều Gijon.
Phút thứ 9 thì Messi đã có một pha băng xuống và đánh đầu mở tỉ số từ một đường chuyền dài của Mascherano.  Ngay sau đó thì 2 phút sau chính Suarez đã khiến hậu vệ Juan Rodriguez của Gijon đã có một pha phản lưới. Cho dù sau đó thì chính đội khách đã có được một bất ngờ đó là có được bàn rút ngắn tỉ số do công của Castro và  qua đó thì vẫn không thể xóa đi được cách biệt quá lớn về trình độ giữa 2 đội.
Phút 27 lạo là Suarez và qua đó đã lập lại cách biệt 2 bàn giành cho Barca với pha sút bóng sống đẹp mắt. 3-1 cũng là tỉ số của cuối cùng của hiệp 1.
Sang hiệp 2 thì Suarez đã được ra nghỉ ngơi và người vào thay đó là Alcacer ngay lập tức thì cũng đã lên tiếng với pha dứt điểm cận thành ở phút 49.
Ngay cả khi HLV Enrique đã rút tiếp Messi ra nghỉ thì chính gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn đã có kịp thêm được 2 bàn thắng nhờ vào cú đá phạt đẹp mắt của Neymar và pha lập công của Rakitic cùng thế trận vượt trội.
Thắng theo tỉ số của set tennis (6-1), Barca đã chiếm được ngôi đầu Liga do Real bị Las Palmas cầm hòa 3-3 sau đó.

Chung cuộc: Barcelona 6-1 Gijon 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét