West Brom - Arsenal: Wenger đang tỏ ra thái độ "cố đấm ăn xôi"

West Brom – Arsenal được diễn ra vào 19h30 ngày 18/3ở trong vòng 29 ngoại hạng Anh và qua đó thì HLV Wenger đã sẽ phải đối diện với vô vàn những áp lực trong chuyến hành quân đến West Brom được diễn ra vào hôm nay và hơn lúc nào hết thì ông cũng sẽ cần một chiến thắng để có thể nuôi những hy vọng "giữ ghế".




giải bóng đá tây ban nha cho biết Arsenal cũng đã vừa tìm lại niềm vui khi đã có được chiến thắng khi vùi dập Lincoln với 5 bàn không gỡ, không những vậy mà qua đó thì họ đã  thắng lọi hoành tráng đó còn giúp họ tiến được vào ở trong vòng bán kết của giải FA Cup  và sẽ gặp Man City. Nhưng người hâm mộ Arsenal thì vẫn không thể thỏa mãn được và ngược lại thì họ vẫn đang không ngừng để có thể gây ra những sức ép đòi ban lãnh đạo sa thải HLV Wenger.
Giữa tuần qua thì cũng đã có rất nhiều cuộc biểu tình cũng đã xuất hiện tại London với một mong muốn thực sự được cho là rất rõ ràng. HLV Wenger hoặc là xin từ chức hoặc sẽ là nhận trát sa thải và nếu như "Giáo sư" sẽ tiếp tục cố thủ thì đám đông người hâm mộ sẽ khẳng định sẽ đến sân West Brom cùng những biểu ngữ có những nội dung hết sức tiêu cực.
tin tức bóng đá đức cung cấp thì Phản ứng nàyđã khiến cho HLV Wenger vô vàn áp lực. bởi thế mà "Giáo sư" người Pháp đã gây thất vọng toàn tập khi để thua Liverpool với tỷ số là 1-3 tại giải ngoại hạng Anh và qua đó thì cũng đã để Bayern hạ nhục 5-1 ngay trên sân Emirates ở trong lượt về vòng 1/8 Champions League.
Làm khách của West Brom trong ngày hôm qua thì chính Arsenal cũng sẽ vẫn có được ở trong một đội hình rất mạnh. Sanchez và Ozil sẽ được xếp đá chính và qua đó thì song chẳng ai cũng sẽ dám chắc hai ngôi sao sáng nhất này sẽ có thể hiện 100% phong độ hay không. Sanchez cũng như Ozil thì cũng đã đều cho biết sẽ không gia hạn hợp đồng với Arsenal và đồng thời tìm hướng đi mới khi mùa giải kết thúc.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét