MU chỉ giỏi khi gặp đối thủ yếu Chelsea sẽ "lột mặt nạ" Mourinho

Trong suốt ở trong một quãng thời gian dài và có vẻ MU thì vẫn chưa có thể gặp được một đối thủ được cho là thực sự. Cuộc gặp gỡ Chelsea ở tại tứ kết FA Cup thì cũng sẽ được cho là “thuốc thử” cần thiết để có thể kiểm chứng được sức mạnh thật sự của đoàn quân do Mourinho dẫn dắt.




Mourinho cũng đã chỉ giỏi “bắt nạt” những kẻ yếu
xem da bong truc tiep hom nay Theo như những thống kê thì chính MU hiện mới đang có được ở trong chuỗi thành tích vô cùng hết sức ấn tượng ở trên mọi đấu trường bởi thế mà đội bóng của Jose Mourinho cũng đã chỉ để thua 1 trong tổng số đó là 28 trận gần nhất và qua đó thì cùng với đó là danh hiệu League Cup ngay sau đó là trận thư hùng được cho là đầy kịch tính trước Southampton.
xem truc tiep bong da anh ngay hom nay Nhưng với việc chỉ một chiếc Cúp nhỏ và qua đó thì nhưng đối với các fan MU và qua đó thì họ đang rất phấn khích và qua đó thì đứng trước những thành tích và qua đó thì cũng đã qua của đội bóng và qua đó thì khi tất cả cũng đã đều nghĩ rằng Mourinho hiện đang từng bước để có thể phục hưng đế chế “Quỷ đỏ” và bóng dáng của một nhà vô địch hiện đang được dần trở lại.
Quả thật thì MU vẫn hiện đang sống ở trong những ngày được cho là hết sức mơ mộng với một cú “ăn 3” và qua đó thì cũng hiện đang dần trở thành hiện thực. Đặc biệt là sau trận hòa 1-1 trên sân của Rostov, MU vừa tiến một bước dài đến trận tứ kết Europa League.
Và để tiến hành bài test tổng kết quá trình tái gây dựng của Mourinho thì có lẽ đây sẽ là một cuộc quyết đấu với Chelsea và ở trong lần này thì chắc chắn rằng sẽ là một liều “thuốc thử” cần thiết để có thể kiểm chứng được ở trong sức mạnh của “Quỷ đỏ”.
Chelsea không phải là một kẻ dễ ăn
Chelsea  sẽ chắc chắn không phải là một  Southampton, Bournermouth, Rostov hay Saint-Étienne bởi  đây là đội bóng hiện đang dẫn đầu ở trong giải Premier League và qua đó thì có rất nhiều khả năng rằng sẽ là nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.
Và đây cũng hoàn toàn không còn là đội bóng của Mourinho nữa bởi khi đó Conte đã “xóa sổ” hoàn toàn dấu vết “Người đặc biệt” để lại từ những chiến thuật, con người, cách quản lý để có thể biến “The Blues” thành một đội bóng bất khả chiến bại.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét