Barca: Messi nhỏ nhen và đã trù dập đồng đội vì Ronaldo

Theo như ở trong một tiết lộ được hé mới đây thì chính Messi cũng đã tỏ ra đó là việc đã không hài lòng khi mà chính đồng đội của mình đã có được ở trong những hành động quá thân mật với chính đại kình địch của Ronaldo.



tin nhanh bóng đá việt nam cho biết Mùa hè này cũng đã được diễn ra vừa qua và qua đó thì Barca cũng đã phải trả và giành cho Valencia 35 triệu euro cộng thêm đó là 20 triệu euro phụ phí để có thể chiêu mộ được Andre Gomes. Mặc dù vậy thì chính tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng hiện vẫn chưa thực sự với những sự tương xứng với một kỳ vọng. Tại La Liga được diễn ra ở trong mùa này và chính Gomes cũng đã mới được đá chính ở trong 12 trận và đã ghi vỏn vẹn 1 bàn.
bong da ngoai hang anh truc tiep hom nay thì Tuy nhiên thì cũng chính đây không hoàn toàn được cho là lỗi của Gomes. Theo như những tiết lộ từ tờ Diario Gol thì chính tiền vệ 23 tuổi cũng đang bị cô lập ở tại Barcelona. Dưới sự chỉ đạo của tiền đạo Messi và qua đó thì cũng đã rất nhiều ở trong những cầu thủ khi mà cũng không tiếp xúc được hoặc đã lảng tránh được ở trong Gomes cả trong và ngoài sân cỏ. Chính bởi vậy thì chính tiền vệ này cũng đã không thể thi đấu một cách đúng sức và qua đó là điều được cho là hết sức dễ hiểu.
Nguyên nhân đó cũng chính là việc dẫn đến ở trong việc Gomes cũng đã bị tẩy chay ở Nou Camp mà Dario Goal cũng đã đưa ra còn qua đó thì cũng đã khiến giành cho người hâm mộ  để có thể sốc hơn nữa. Messi cũng đã tỏ ra được một cách hết sức khó chịu khi mà Andre Gomes đã tỏ ra hết sức thân thiết với chính Cristiano Ronaldo. Tại đội tuyển của Bồ Đào Nha và qua đó thì ở bên cạnh Pepe, CR7 đặc biệt yêu mến Gomes. Chính bởi tình cảm này cũng đã khiến cho anh gặp nhiều trở ngại khi mà đã thi đấu cho câu lạc bộ.

Với một tân binh như Gomes mà không được lòng thủ lĩnh Messi và qua đó thì ở trong tương lai tại Barcelona chỉ là ngõ cụt. Chính bởi vậy thì tiền vệ 23 tuổi này hiện cũng đang tính đào tẩu ngay trong mùa hè này. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét