Man City đang thực sự khủng hoảng và Pep rối bời cấm lạ

Pep Guardiola cũng đã vừa mở rộng lệnh cấm của mình giành cho trong nội bộ của Manchester City và qua đó thì chính điều này cũng đã thật sự khá lạ lẫm với bóng đá Anh đó là việc một lệnh cấm  được áp dụng giành cho cả các nhân viên làm việc ở CLB.


giải vô địch quốc gia tây ban nha chia sẻ Kể từ khi đã được cập bến Man City thì chính HLV Pep Guardiola cũng đã đưa ra được cho là không ít những yêu cầu và qua đó là lệnh cấm được cho là hết sức ngặt nghèo nhằm để duy trì ở trong thể trạng với một lối sống được cho là hết sức lành mạnh với các cầu thủ. Ông đã “gò ép” các cầu thủ sẽ phải bước vào chế độ dinh dưỡng và một giờ giấc sinh hoạt theo quy chuẩn của mình.
Một số lệnh cấm của ông cũng đã thậm chí được cho là có hơi khác thường. và qua đó thì cũng chính Cầu thủ này cũng đã phải ăn cùng nhau ở trong trung tâm huấn luyện và qua đó thì cũng sẽ phải ngủ nghỉ đúng giờ đủ giấc để có thể đảm bảo được ở trong thể lực và tinh thần tốt nhất và bị cách ly với wifi ở trong trại huấn luyện để có thể gia tăng tương tác trực tiếp với nhau. Và giờ lại thêm một điều nữa.
nhung ban thang hai nhat the gioi thì Theo tờ Mirror cũng chính Pep Guardiola cũng đã lại vừa tiếp tục mở rộng lệnh cấm của mình và qua đó thì ông đã muốn lan truyền lối sống lành mạnh tới cả mọi nhân viên và cũng chính những nhà quản lý ở CLB và thậm chí là cả những khách tham quan. Lệnh cấm lần này đó là việc sẽ cách ly hoàn toàn chocolate và các loại bánh snack, đồ ngọt, béo khỏi ở tỏng trung tâm huấn luyện ở Etihad.
Điều đó thì cũng đã khiến cho các thành viên của CLB đã nếu muốn mua ở trong các sản phẩn có lượng đường, chất béo cao, sẽ phải tìm đến một cửa hàng cách khá xa của trung tâm huấn luyện và qua đó thì cũng theo tờ Manchester Evening News.

Bên cạnh đó thì chính chuyên gia dinh dưỡng riêng của Pep đó là bà Silvia Tremoleda sẽ đã bắt đầu mở rộng những trách nhiệm của mình cho mỗi bữa ăn của tất cả các nhân viên ở Etihad và sẽ bên cạnh các cầu thủ. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét