Tứ kết C1: "Messi mới" sẽ làm gì trước Messi "xịn"

Mặc dù sẽ phải có được màn đối đầu với chính người đàn anh đó là Lionel Messi và qua đó thì Paulo Dybala cũng đã tỏ ra được một sự tự tin và qua đó thì cũng sẽ giúp cho Juventus sẽ quật ngã Barcelona.


xem da bong tructuyen hom nay cho hay Có vẻ như là Real Madrid hiện đang cho thấy được sự khá hài lòng với chính lá thăm may rủi ở trong vòng tứ kết Champions League, cho dù đối thủ của họ sẽ là Bayern Munich. Bởi ít nhất thì họ cũng sẽ tránh được 3 địch thủ không mong muốn nhất đó là Monaco, Atletico và Barca.
Real thực sự e ngại Monaco đó là một điều bất ngờ nhưng nó cũng là lý do vì Monaco là một đội bóng thực sự  rất trẻ trung và tài năng sự đồng đều và lại được dẫn dắt bởi 1 HLV có cá tính qua đó thì cũng sẽ luôn biết cách để giành được chiến thắng và qua đó thì họ đã có được ở trong tâm lý hết sức rất thoải mái và qua đó thì cũng đã không có gì để có thể mất ở trong vòng tứ kết không như Real thì đội luôn đặt mục tiêu phải thắng và sẽ phải vô địch.
Atletico và Barca cũng sẽ là những đối thủ hiểu rõ Real nhất bởi do đã thường xuyên để chạm mặt nhau ở trong giải La Liga và qua đó thì cũng đã né được họ và qua đó cũng đã chừng nào cho hay chừng ấy cho Real. Việc sẽ phải gặp một trong hai đại diện TBN ở trong  tứ kết Champions League sẽ khiến Zidane cảm thấy "nhức đầu" bởi vì Real của ông sẽ phải đá ở trong 2 trận derby Madrid hoặc 2 trận El Clasico chỉ ở trong tháng 4.
tinbong viet nam moi nhat chi sẻ Còn với Bayern thì đội bóng của Pep Guardiola ở trong năm 2014 cũng đã từng bị Real đánh bại trong mùa giải và khi mà Ancelotti cùng với đó là trợ lý đắc lực Zidane cũng đã làm nên lịch sử giành cho “Kền kền trắng” với chức vô địch C1 thứ 10 của mình trong lịch sử. Vì vậy và gã khổng lồ của Đức cũng chẳng phải là một đối thủ mà Real và Zidane sẽ phải tỏ ra e sợ dù có phải gặp lại ngưỡi cũ Ancelotti.
Dybala sẽ không sợ Barca
Sau khi đã biết mình sẽ phải đối đầu với Barca ở  trong vòng tứ kết của giải đấu Champions League bởi thế mà Dybala đã rất háo hức để chờ đón được ở trong cuộc đại chiến này với một trạng thái sẽ được đăng tải ở trên Twitter của mình: “ và qua đó thì Khi bạn và đồng đội đã có được ở trong sự tin tưởng lẫn nhau và qua đó thì cũng chẳng bao giờ phải sợ hãi điều gì cả. Mạnh mẽ lên Juve, kịch hay còn ở phía trước!”



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét