Bầu Đức nói Tuấn Anh "Ronaldinho VN" sẽ giành cho SEA Games?

Chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện cũng đang cho thấy được có nhiều sự chuyển biến tích cực nhưng.


Có mặt ở trong Học viện HAGL Arsenal thì qua đó để theo dõi đội một HAGL tập luyện chuẩn bị giành cho các trận đấu được diễn ra ở V-League 2017 và qua đó thì chúng tôi đã thực sự được cho là khá bất ngờ khi mà đã thấy được sự xuất hiện của Tuấn Anh đã ra trên sân tập cùng đồng đội và thay vì phải "giam mình" trong phòng tập thể lực cách đây không lâu để tập hồi phục chấn thương đầu gối.
Tham gia ở trong việc tập luyện cùng đồng đội với cái đầu gối của Tuấn Anh cũng không phải đeo băng trắng để tránh va chạm mạnh ảnh hưởng đến chấn thương như mọi khi...
Dù chỉ là ở trong việc tập luyện cùng với đó là nhóm cầu thủ đã bị dính chấn thương và qua đó thì cũng đã ít được sử dụng kể từ đầu mùa giải V-League 2017 cùng với đó là HLV Duy Quang và Hồng Vinh nhưng tất cả hiện thì cũng có thể cảm nhận được ở trong sự khao khát được diễn ra trở lại sân cỏ của Tuấn Anh.
Tuấn Anh đã có thể ra sân và tập luyện với bóng nhưng với việc chơi đấu kháng cùng nhóm nhỏ và ở trong cả thực hiện các động tác sút bóng với cầu môn
Theo ghi nhận thì đã cho thấy được thậm chí khi các đồng đội của mình nghỉ tập thì Tuấn Anh vẫn miệt mài tập luyện một mình
Thấy được nỗ lực tập luyện, khao khát được trở lại thi đấu của Tuấn Anh, nhưng các HLV của HAGL vẫn liên tục nhắc: "Nhô" ơi! Tập nhẹ thôi nào! Vừa sức mình thôi, thấy đau thì nghỉ nhé! Trước lời nhắc của các thầy, "Nhô" - biệt danh của Tuấn Anh (tên gọi thân mật của anh, vì đồng đội thường ví Tuấn Anh như Ronaldinho), vẫn miệt mài tập luyện và đáp: Không sao thầy ơi, em tập được!

Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương đầu gối nhiều như Tuấn Anh, có thể hiểu được sự lo lắng của các HLV của HAGL để giữ gìn "đôi chân pha lê" của tiền vệ tài hoa bóng đá Việt Nam. Nhất là khi bầu Đức đã có "lệnh": "Phải làm sao để Tuấn Anh kịp bình phục để đá SEA Games 2017" (tháng 8/2017). Ông Đức đang muốn giữ chân thật kỹ cho tiền vệ này, để anh có thể đòng góp được nhiều cho bóng đá nước nhà. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét