Kẻ cùng đường có được chiến thắng

Pep và các học trò của mình đã có tư tưởng ngạo nghễ để đến làm khách ở trên sân Louis II với việc có được lợi thế thắng với tỷ số 5-3 ở trong lượt đi nhưng họ đã không thể nào có thể ngờ được Monaco lại có thể đá tốt đến vậy khi mà đã thiếu vắng “mãnh hổ” Falcao ở trong đội hình.


thong tin bong da viet nam moi nhat cho biết Đừng đùa với người không còn gì để mất
Trái với những dự đoán việc Aguero sẽ phải ngồi dự bị để có thể dành suất cho tiền đạo ảo ở trong sơ đồ được ưu tiên ở trên  mặt trận phòng ngự và qua đó thì Pep vẫn bố trí “El Kun” đã là người đá chính ở trong sơ đồ 4-1-4-1 ở trong đội hình được xuất phát của Man City.
Trong đội hình đã thi đấu ở trong việc khi làm khách ở sân Louis II của Monaco thì việc đáng chú ý đó là khi “The Citizens” có đến 4 sự điều chỉnh so với ở trong đội hình đó đã có được những xuất phát của họ ở trong trận đấu được diễn ra rất gần nhất khi đã có được chiến thắng trước Middlesbrough với tỷ số là 2-0 ở trong vòng tứ kết của FA Cup. Theo đó thì Caballero, Sagna, Kolarov và Fernandinho đã được Pep thay thế và thế chỗ lần lượt của Bravo, Zabaleta, Otamendi và Yaya Toure.
xem lich bong da truc tuyen hom nay cho biết Còn về phần Monaco thì do Falcao cũng đã vẫn chưa được bình phục những chấn thương và qua đó thì hông gặp được ở trong cuối tuần trước ở trong  trận gặp Bordeaux được diễn ra ở tại Ligue 1 bởi thế nên HLV Leonardo Jardim cũng đã  thực sự được cho là bất đắc dĩ bởi đã phải gạt đi “Mãnh hổ” khỏi ở trong danh sách và qua đó thì cũng đã  đăng ký ở trong những màn thi đấu. Đội chủ sân Louis II cũng đã lựa chọn đá với sơ đồ 4-4-2 và trong đó thì Mbappe và Germain đã  là người đá cặp tiền đạo và qua đó thì còn hậu vệ phải Fabinho đã được đẩy lên và qua đó đá tiền vệ trung tâm.
Dù việc vắng Falcao nhưng Monaco đã trong thế cùng với có được đường sau thất bại sau đó thì 3-5 trận lượt đi vẫn chơi "như lên đồng" ở trận lượt về bằng chiến thuật đánh phủ đầu đối thủ với sự tỏa sáng của tiền đạo mới 18 tuổi Kylian Mbappe.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét