Mourinho hiên vẫn rất cần cả Ibra lẫn Rooney

Mourinho cũng đã cho biết rằng ông thực sự vẫn chưa muốn rằng Rooney và Ibrahimovic sẽ rời MU sau khi mùa giải này kết thúc.

Mourinho hiện cũng đang rất muốn Rooney & Ibra sẽ cùng ở lại
Jose Mourinho đã có cuộc họp báo trước thềm ở trong trận MU – Bournemouth và qua đó thì ông đã nhân dịp này và đã bày tỏ ở trong việc có ý định muốn rằng cả Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic cũng sẽ đều sẽ ở lại với CLB ở trong mùa giải sau.


Ibrahimovic và Rooney
tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá cho biết Ibrahimovic cũng đã ghi được 26 bàn giành cho MU ở mọi giải đấu mùa này và qua đó thì cũng được xem như là sẽ còn thừa sức để có thể cống hiến giành cho đội bóng dù  đã bước sang tuổi 35 . và hiện Anh đã có một lựa chọn đó là việc đã gia hạn hợp đồng 1 năm với CLB nhưng cho đến nay thì vẫn chưa đưa ra một quyết định nào và thậm chí đó là đã có tin đồn rằng Ibra sẽ muốn ở lại MU hẳn 2 năm.
tin nhanh the thao ngoai hang anh cung cấp Trong khi đó thì Wayne Rooney ở trong mùa này đã không còn được sử dụng nhiều và qua đó thì với bản hợp đồng của mình sẽ chỉ còn lại ở con số 16 tháng nữa là hết hạn, thì chính “gã Shrek” sẽ được đồn sẽ quay về để thi đấu cho Everton theo như những lời mời gọi của HLV Ronald Koeman. Và cũng đã Có rất nhiều nguồn tin đã nói rằng vị trí của Rooney sẽ càng ngày càng bị đe dọa nếu như MU sẽ mua thành công chân sút Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Nói về tương lai của Ibra và Rooney thì HLV Mourinho đã đưa ra lời khẳng định rằng ông muốn cả hai cầu thủ sẽ tiếp tục khoác áo MU ở trong mùa giải tới. Ông thậm chí cho biết trung phong người Thụy Điển là một mấu chốt trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm nay của CLB.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét