Sau Cantona chỉ có Ibra là một một “Quỷ vương”

Ibrahimovic hiện cũng đã trở thành người và qua đó thì cũng đã đang trở thành “Quỷ vương” mới được diễn ra ở trên sân Old Trafford sau khi đã đóng một vai trò được cho là rất lớn và qua đó thì ở trong quá trình hồi sinh Manchester United đã được diễn ra ở thời gian qua.


“Quỷ vương” mới đã có mặt ở Old Trafford
Ibrahimovic hiện chính là cầu thủ hay nhất ở tại MU bởi thế mà anh đã ghi được tổng cộng 26 bàn giành cho “Quỷ đỏ” ở trên mọi đấu trường. và qua đó thì đây nhất chính ngôi sao người Thụy Điển đã lại sắm vai người hùng khi có được một cú đúp và qua đó thì cũng đã giúp đội bóng của HLV Mourinho đã giành được chiến thắng một cách nhọc nhằn 3-2 trước Southampton ở trong trận chung kết được diễn ra ở trong cúp Liên đoàn Anh.
Ở cái độ tuổi 35 thì chính cựu tiền đạo của Milan và PSG vẫn hiện đang là người đã duy trì được ổn định phong độ một cách được cho là đáng ngạc nhiên. Và Trong một đội hình có được ở MU thì qua đó cũng đã gồm nhiều cầu thủ trẻ và qua đó thì cũng đã chỉ có được ở trong những bản lĩnh và đẳng cấp của Ibra mới có thể soi đường và dẫn lối để tới được sự thành công.  
Chính vì thế mà đã  không có gì được cho là ngạc nhiên khi hiện đã có rất nhiều người đã liên tục để ví được một hình ảnh của Ibrahimovic với “Vị vua” được diễn ra ở trong một thời Eric Catona tại sân Old Trafford.
Cựu danh thủ MU đó là Gary Neville đã từng chia sẻ: “Ibrahimovic hiện đang có vầng hào quang sáng như Cantona và cậu ấy được cho là một thủ lĩnh với một sự tự tin được cho là cao độ nhất và qua đó thì cũng đã rất giống với khí chất của Cantona.”
Xét trên nhiều phương diện thì  những nhận xét đã được đưa ra  của các danh thủ về hai mẫu cầu thủ đó làIbrahimovic và Catonna cũng đã thực sự có nhiều cái đúng. Họ có được khá nhiều điểm chung và qua đó thì cũng đã không chỉ vì những cái ưỡn ngực thực sự được cho là đầy kiêu hãnh và qua đó thì chính những sự ngang tàng và ngạo mạn của một thủ lĩnh còn ở họ thì vẫn còn là những người đã tạo ra được sự khác biệt mà chỉ có ở những “Vị vua” mới có thể làm được.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét