Bilbao - Real Madrid: người hùng bất ngời nổi dậy

Bilbao - Real Madrid được diễn ra ở trong vòng 28 La Liga và qua đó thì cũng đúng như những gì đã được dự đoán thì Real Madrid đã phải trải qua ở trong 90 phút vất vả trước Bilbao.


bong da giai tay ban nha cho biết Với việc được chơi lợi thế ở trên sân nhà thì Bilbao đã là người có được những cuộc nhập cuộc đầy hưng phấn. và qua đó thì ở Trong 15 phút đầu với việc sóng gió đã liên tục ập đến ở trong khung thành của Real Madrid nhưng việc các chân sút chủ nhà đã được cho là có chút vội vàng và thiếu sắc bén.
Giữa lúc đó thì có thế trận cực tốt và Bilbao đã bị chọc thủng lưới. Hàng thủ của họ đã bắt bẫy việt vị lỗi và Ronaldo đã là người thoát xuống và đã căng vào thuận lợi giành cho Benzema có thể dễ dàng mở tỷ số phút 24.
tin nhanh bong da duc chia sẻ cho rằng Thời gian còn lại của hiệp 1 thì Real  đã hướng đến việc chọn lối đã phòng ngự phản công khi đối đầu với đội chủ nhà còn trong khi Bilbao tạt cánh quá nhiều nhưng đã không hiệu quả.
Sang hiệp 2 thì Bilbao vẫn hiện đang có được những sức tấn công miệt mài. Phút 63 bởi thế mà Navas đã đẩy được ở trong một cú đá của Williams nhưng trải qua 2  phút sau thì qua đó thì anh cũng đã đành phải bó tay trước những quả đánh đầu diễn ra cận thành của Aduriz. Nhưng niềm vui của Bilbao cũng đang hiện kéo dài một cách ngắn ngủi và qua đó thì khi Casemiro  đã là người chơi cực hay trận này và qua đó thì chớp thời cơ sút cận thành đưa Real thiết lập thế dẫn điểm.
Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Real đã tạm nới rộng được khoảng cách biệt với Barca lên thành 5 điểm.
Tỷ số trận đấu: Bilbao 1-2 Real Madrid 


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét