Mourinho vui ra mặt khi mu trở về sau cơn bão tát

Có lẽ đây sẽ là lần đầu tiên mà chính “Người đặc biệt” đã cảm thấy thực sự là rất vui vì đã có được ở trong một trận hòa được diễn ra trước một đối thủ thực sự được cho là rất yếu.



chuyển nhượng 247 cho biết Đúng như những gì đã được dự đoán thì MU đã dù được đánh giá cao hơn nhưng thực sự thì cũng  đã gặp phải quá nhiều những vô vàn khó khăn trước Rostov được diễn ra ở trong lượt đi của vòng 1/8 Europa League được diễn ra ở trên đất Nga. Ngoài thời tiết được cho là hết sức khắc nghiệt với việc được diễn ra ở trong việc mặt sân Olimp-2 cũng đã quá xấu qua đó thì cũng đã ảnh hưởng được cho là không ít đến lối chơi của “Quỷ đỏ” khi mà các cầu thủ đã liên tục vấp ngã. Và qua đó thì cũng Chính vì thế mà kết quả hòa 1-1 được cho là chấp nhận được với thầy trò HLV Mourinho.
tin the thao giai ngoai hang anh chia sẻ Đây cũng được cho là trận đấu của HLV Mourinho khi đã chủ động cho 1 số trụ cột được có thời gian nghỉ ngơi và qua đó thì cũng sẽ nhằm dưỡng sức cho trận tứ kết FA Cup gặp Chelsea được diễn ra vào 2h45, 14/3. De Gea, Valencia, Carrick, Martial cũng đã đều không được đá chính là qua đó thì cũng đã nằm ở trong kế hoạch của HLV Mourinho.
trong buổi trả lời phỏng vấn ở ngay sau trận đấu kết thúc thì thực sự là không bất ngờ khi mà HLV Mourinho cũng đã tỏ ra hết sức hài lòng về để có thể có được ở trong kết quả trận đấu và qua đó thì dù MU chỉ có được ở trong một trận hòa trước một đối thủ được cho là sẽ bị đánh giá thấp hơn.
“Đây là một kết quả tốt với điều kiện trận đấu. Chúng tôi không thể chơi tốt hơn, các cầu thủ không thể thực hiện những pha ban chuyền như thường lệ”.
Cuối cùng thì HLV Mourinho cũng đã nói về ở trong trận tứ kết FA Cup được diễn ra vào đêm Thứ hai tới: “Vào ngày Thứ hai thì chúng tôi sẽ không đến Chelsea với đội hình của Nicky Butt (đội trẻ MU). Mà  Man Utd sẽ mang đến là đội bóng lớn nên sẽ không được phép như vậy. Nhưng đó thực sự thì không phải là lỗi của Chelsea vì bởi chúng tôi đã có trận đấu vào ngày thứ hai và qua đó thì sẽ thay vì một trận đấu vào Chủ nhật như Rostov”đó là những gì Mourinho khép lại.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét