ĐTVN: Công Phượng cảm thấy không vui khi ghi bàn

Ghi bàn thắng đẹp cũng đã giúp ĐTVN đã tránh khỏi được ở trong một trận đấu thua trước một đối thủ và qua đó thì cũng đã bị đánh giá là yếu hơn chính là Đài Loan (Trung Quốc), nhưng Công Phượng thì vẫn không bộc lộ được cảm xúc quá vui mừng.


tin tức bóng đá việt nam thì Phút 88 của trận đấu thì chính Công Phượng đã có được ở trong một siêu phẩm để có thể vào lưới của thủ thành Đài Loan (Trung Quốc) và qua đó thì cũng đã có được gỡ hoà 1-1 cho ĐTVN. Bàn thắng đẹp mắt này cũng đã giúp thầy trò HLV Hữu Thắng đã tránh khỏi ở trong một trận thua được cho là đầy thất vọng ở trên sân Hàng Đẫy.
Sau khi ghi bàn thì Công Phượng cũng đã không ăn mừng như thường thấy mà chỉ chạy về phía giữa sân. Trận đấu đã kết thúc và có vẻ mặt của Công Phượng cũng đã giường như khá bình thản. Dường như tiền đạo CLB HAGL đã không hài lòng với đến cả chính mình dù đã ghi bàn. Ngoài pha lóe sáng làm tung lưới đội khách thì ở trong phần lớn thời gian thi đấu Công Phượng chơi thực sự được cho là khá mờ nhạt và qua đó thì cũng bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn.
xem bong truc tiep hom nay nhận định Dù đã không có được ở trong niềm vui trọn vẹn nhưng bàn thắng này cũng đã chắc chắn và sẽ giúp Công Phượng đã cho thấy được ở trong sự tự tin hơn rất nhiều trước một chuyến làm khách ở Afghanistan  của vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới.
Trong trận đấu đối với Đài Loan (TQ) thì Xuân Trường đã thực hiện rất nhiều đường chuyền chuẩn xác cho các đồng đội. Nếu tận dụng tốt những pha kiến tạo từ Xuân Trường, đội tuyển Việt Nam có lẽ đã ghi được bàn thắng sớm.
Xuân Trường: “Trái tim” của ĐTVN và cỗ máy phân phối



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét