Mất quyền và VFF sắp thay Trưởng ban trong tổ trọng tài

Kể từ ở trong vòng 9 của giải đấu V-League 2017 thì việc Thường trực VFF sẽ không để cho các Trưởng ban của trọng tài đó là ông Nguyễn Văn Mùi sẽ "độc quyền" để có thể phân công và qua đó thì cũng sẽ trọng tài làm được tốt nhiệm vụ ở trong các trận đấu. và có lẽ thì Đây sẽ là 1 động thái lớn và qua đó thì cho thấy có thể VFF sẽ có được những quyết định mạnh tay tiếp theo với vị trí của ông Mùi.


“Kể từ vòng đấu đầu tiên tới vòng 9 V-League thì ông Nguyễn Văn Mùi sẽ đã bị mất đi quyền phân công ở trong việc những trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trong các trận đấu. bởi vì những người sẽ “hỗ trợ” ông Mùi ở trong công tác của trọng tài sẽ là những thành viên được bố trí trong Ban tổ chức giải sẽ bao gồm: Ông Phạm Ngọc Viễn  Phó Chủ tịch thường trực; ông Cao Văn Chóng tổng giám đốc (TGĐ) và ông Nguyễn Minh Ngọc phó tổng giám đốc (Phó TGĐ). Và hơn nữa thì sau khi ông Mùi rút lui thì sẽ không nắm quyền phân công trọng tài và qua đó thì Ban trọng tài sẽ cử một người sẽ được lên thay và đó là những thông tin từ một lãnh đạo VFF cho hay.

Được biết thì với việc đứng trước sức ép của dư luận và qua đó thì chính VFF bởi thế mà ông Nguyễn Văn Mùi đã có được sự chủ động  để có thể đề xuất và qua đó thì cũng đã xin rút lui khỏi “hội đồng” 4 người ở trong công tác và qua đó thì cũng đã phân công ở trong tổ trọng tài. Cũng theo đề xuất của người đứng đầu của Ban trọng tài thì có thể Phó Ban Dương Văn Hiền sẽ là người lên kế vị thay cùng với đó là 3 thành viên VPF sẽ tham gia vào các công việc phân công trọng tài những vòng đấu tới. Ông Hiền từng giành danh hiệu Còi vàng khi còn làm việc ở V-League, được giới trọng tài và các đội bóng đánh giá cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét