MU sẽ dự Champions League: khi mà "5 lớn hơn 12"

Con đường để có thể dự Champions League được diễn ra ở tro ng mùa tới của MU đã qua cửa Europa League và qua đó thì cũng sẽ chỉ cần 5 trận thắng trước các đối thủ được cho là dưới cơ và còn top 4 NHA thì cũng sẽ cần có tới 12 trận với rất nhiều cạm bẫy.



“Mồi ngon” trong vòng ở tứ kết Europa League
thong tin bong da viet nam moi nhat cho biết Kết quả được công bố trong lễ bốc thăm đã giúp MU chỉ sẽ phải gặp đại diện của Bỉ  đó là Anderlecht ở trong vòng tứ kết Europa League.
Dù Anderlecht cũng đã  từng vô địch UEFA Cup vào trong năm 1983 tiền thân của Europa League, hay vô địch ở trong cúp C2 đã hai lần (1976, 1978), nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại thì đội chủ sân Constant Vanden Stock cũng đã cho thấy được sự sa sút rất nhiều.
Mùa giải năm ngoái thì Anderlecht cũng đã được tham dự ở trong giải Europa League nhưng không qua  nổi được ở trong vòng 1/8. Đại diện nước Bỉ cũng đã để thua chung cuộc 1-4 trước Shakhtar Donetsk.
xemlich bong da truc tuyen hom nay đưa ra thì Trong đội hình được diễn ra hiện tại của Anderlecht thì cũng không có ngôi sao nào được mang ra so đáng kể ngoài “viên ngọc thô” đầy chất lượng đó là Youri Tielemans. Chính vì thế mà MU hiện đang được đánh giá cao hơn thực sự rất nhiều đối với đại diện của Bỉ.
Thành tích ở trong màn đối đầu của MU trước Anderlecht cũng đã khá áp đảo bởi đã thắng 4, thua 2, trong đó thì việc đã có chiến thắng 10-0 vào năm 1956 tại European Cup hay 5-1 tại Old Trafford cũng đã  thuộc vòng bảng Champions League mùa giải 2000/01.
Tính chung tại cúp châu Âu thì MU đã tiếp Anderlecht ở trên sân nhà thắng cả 3 và đã ghi được tới 18 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Hiện thứ bậc xếp hạng giữa MU và Anderlecht trên bảng xếp hạng của UEFA cũng chênh lệch đáng kể. MU xếp thứ 19 còn Anderlecht xếp tận 31.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét