Stoke City - Chelsea: Tội đồ bỗng hóa người hùng

Stoke City – Chelsea cuộc chiến được diễn ra ở trong vòng 29 Ngoại hạng Anh và qua đó thì những Kẻ tội đồ cũng đã bỗng chốc trở thành người hùng với việc có được một bàn thắng quý như vàng ở trong những phút cuối trận.


giải vô địch bóng đá tây ban nha cho hay Với việc có được những tâm lý thoải mái kèm theo đó là ở trong việc đội nhất bảng của Chelsea đã có được màn nhập cuộc được cho là hết sức thong thả khi đã phải làm khách ở trên sân của Stoke City. Tuy nhiên thì với việc có được những sức nóng của trận đấu và qua đó thì kèm theo đó là việc đã được đẩy lên cao khi mà các học trò của Mark Hughes đã là người chơi khá rắn và thường xuyên đã sử dụng dùng tiểu xảo với các cầu thủ áo xanh.
Nhưng với việc đẳng cấp cảu đoàn quân áo xanh đã được khẳng định, Chelsea nhanh chóng đã có được bàn thắng để vươn lên và dẫn trước sau khi đã có được một pha đá phạt hết sức bất ngờ đến từ của Willian và bóng bay tầm thấp vào góc gần cũng đã khiến thủ thành Grant phải bó tay.
Sau khi đã có được bàn thắng này thì Chelsea cũng đã có những tưởng và qua đó thì sẽ có được ở trong thế trận hết sức dễ dàng với một lối đá được cho là phòng ngự phản công một cách hết sức quen thuộc, bước ngoặt  đã xảy ra ở phút 37 khi mà trọng tài thổi phạt Cahill phạm lỗi trong vòng cấm, Jonathan Walter sút căng hiểm hóc để gỡ hòa cho đội chủ nhà.
tin tuc bong da duc cho biết Sang hiệp 2 thì ở trong trận đấu đó cũng đã có được ở trong thế trận một cách hết sức giằng co và qua đó thì cũng được cho là vô cùng quyết liệt còn kinh khủng hơn khi Chelsea đẩy cao đội hình và Stoke vẫn kiên trì với lối đá phòng ngự áp sát.
Kịch tính được đẩy cao trong khoảng 15 phút cuối trận và với việc Chelsea đã chơi tổng tấn công và đã khiến Stoke phải co cụm phòng ngự bởi thế mà điều gì đến đã phải đến. Tội đồ của Chelsea đó làGary Cahill bất ngờ có mặt đúng lúc trong vòng cấm để sút bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1.

Tỷ số trận đấu: Stoke City 1-2 Chelsea 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét