Nghi án trọng tài Barca - PSG: La Liga thâu tóm tiếng còi

Sau những  gì mà tiếng còi đã được cho là thảm họa của trọng tài Deniz Aytekin ở  trong trận Barca đã đại thắng được PSG và qua đó thì cũng đã không ít kẻ lại được dịp mỉa mai là "UEFA-lona". Nhưng thật ra đó  phải là "UEFA-liga".


Những tiếng còi được cho là méo của UEFA
nhung ban thang dang cap nhat the gioi thì Ban đầu ở trong những sai phạm ở trong trận Barcelona 6-1 PSG thì cũng sẽ khiến trọng tài Deniz Aytekin đã không được làm việc ở trong giải Champions League và qua đó thì ở trong phần còn lại của mùa giải. Thế nhưng với việc liền sau đó thì cũng đã đến lượt báo giới chóp bu UEFA đã “bẻ còi”. Chủ tịch Aleksander Ceferin cũng đã tuyên bố sẽ trừng phạt Aytekin chẳng khác nào sẽ “truất quyền thi đấu một cầu thủ vừa đá hỏng penalty”. Vì thế mà cũng sẽ chẳng có 1 án phạt nghiêm khắc nào sẽ được giáng xuống đầu "ông vua áo đen" người Đức.
giải vô địch tây ban nha thì nói Nhưng nhìn lại thì ở trong cả vòng 1/8 Champions League và qua đó thì cũng đã không chỉ có ở Barcelona mà cả ở trong La Liga thì cũng đã đều được hưởng lợi từ chính các quyết định của trọng tài. Sau khi mà cả hai lượt đấu đi và về ở trong cả 4 đội bóng cũng đã được cho là thuộc xứ sở bò tót đều không một lần bị thổi phạt đền ở trong 8 trận. Ngược lại thì các đối thủ của họ cũng đã phải chịu tới 5 quả.
Cặp đấu Leicester - Sevilla được xem là cân bằng nhất và qua đó thì chính hai đội đều thắng trên sân nhà. Nhưng đã có một điểm nhấn được cho là đáng chú ý đó là việc Sevilla đã được hưởng penalty ở cả hai loạt trận. Chỉ có điều thì ở trong cả 2 lần họ đều không thắng được thủ thành Kasper Schmeichel. Giả sử nếu Correa và N’Zonzi đều thành công, thì Sevilla mới là đội đi tiếp.

Tương tự Sevilla thì Atletico Madrid cũng đã 1 lần được hưởng penalty trước đội bóng Bayer Leverkusen. Lâu nay thì cũng chính đội quân đã "chém đinh chặt sắt" của Diego Simeone đã luôn là những người chơi thực sự hết sức rất rắn nhất ở trong giải đấu. Họ cũng đã nhận được ở trong 14 thẻ vàng kể từ đầu chiến dịch Champions League được diễn ra ở trong năm nay và cũng nhưng chưa 1 lần phải nhận thẻ đỏ. Trong khi đó thì đối chiếu với Man City sẽ nhận thấy sự chênh lệch. Đội bóng của Pep Guardiola chỉ nhận nhiều hơn Atletico 2 thẻ vàng, nhưng đồng thời thêm 2 thẻ đỏ nữa.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét