Barca đang là CLB hưởng phạt đền nhiều nhất LA liga

Người Barca luôn đưa ra những lời phàn nàn về trong việc công tác trọng tài nhưng qua những thống kê đã cho thấy thì họ là người đã được hưởng 11m (penalty) nhiều nhất La Liga ở trong 5 mùa gần đây.


thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất cho biết Trung vệ Pique hiện được cho là cái tên rất tiêu biểu ở trong giải Barca với thực sự rất nhiều những phát ngôn và qua đó thì kèm theo những lời chỉ trích giới cầm còi Tây Ban Nha. Không chỉ đưa ra những lời phàn nàn và qua đó thì trực tiếp với những trọng tài vì đã bắt trận có Barca mà anh còn bình luận rằng Real Madrid luôn được đứng ra bảo vệ và thiên vị.
Như sau thì ở trong trận Real cũng đã ngược dòng thành công ở trong chiến thắng trước Villarreal 3-2 ở trong vòng 24 của giải La Liga và qua đó thì Pique sẽ đưa ra lời ca thán rằng “Vua áo đen” Jesús Gil đã “biếu” chi chính đội bóng Hoàng gia có được một quả 11m ở trong phút 74 và qua đó thì cũng đã tạo được bước ngoặt ở trong trận đấu. khi mà Cầu thủ 30 tuổi cũng đã cho rằng Real đã được hưởng lợi khi mà đã có được 8 điểm nhờ vào các quyết định được cho là đã gây ra những tranh cãi khá nhiều của trọng tài.
tin thể thao bóng đá ngoại hạng anh cho hay Giám đốc kỹ thuật của Barca chính ông Robert Fernandez cũng đã đưa ra lời đồng quan điểm với Pique: “Mọi người thì việc có đồng ý với chính những quan điểm của Pique hay không thì tùy nhưng cậu ấy đã đưa ra và nói sự thật”.
Nhiều mùa giải đã được diễn ra và Barca đã luôn cảm thấy  được ở trong công tác trọng tài hiện vẫn được cho là chưa ổn. Nhưng dù đã không còn cảm thấy được sự ngừng phàn nàn thì qua đó ở trong mọi thống kê đã lại nói lên rằng “Blaugrana” mới chính là đội hưởng penalty nhiều nhất ở giải đấu La Liga và qua đó thì thậm chí được diễn ra ở  trong 5 mùa giải gần đây.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét