Man City - Liverpool: cuộc đối đầu mãn nhãn và bùng nổ cảm xúc

Man City – Liverpool là trận đấu được diễn ra ở trong vòng 29 Ngoại hạng Anh và cũng chính bởi thế mà cả Hai đội đã chơi đầy sức cống hiến với những màn ăn miếng trả miếng được diễn ra ở trong suốt 90 phút.


bong da viet nam tin moi nhat nhận xét Man City và Liverpool cũng đã chẳng thăm dò nhau mà đã nhanh chóng lao vào ở trong một cuộc chiến máu lửa. với việc được chơi và có được Lợi thế ở trên sân nhà cũng đã giúp Man xanh đã có được sự hưng phấn hơn và qua đó thì cũng đã sớm tạo ra được ở trong một số tình huống được cho là rất nguy hiểm.
Tuy nhiên thì việc "Lữ đoàn đỏ" đã không phải dạng vừa bởi thế mà đã sẵn sàng đáp trả một cách mạnh mẽ. Tốc độ của Mane và kĩ thuật của Coutinho cùng với đó là tinh thần cao ngất của Firmino cũng đã gây ra thực sự được nhiều khó khăn cho Man City.
Cả hai đội thì cũng đã  đều tạo những cơ hội ăn bàn khá rõ nhưng không hiểu sao thì việc thế cân bằng đó cũng đã không bị phá vỡ ở ngay trong hiệp 1.
Ngay đầu hiệp 2 thì Clichy đã đẩy ngã Firmino ở trong vòng cấm. Milner cũng đã là người hoàn thành nhiệm vụ thực sự rất tốt ở trên chấm phạt đền và qua đó thì cũng đã có được mở tỷ số. Dẫn điểm nhưng Liverpool đã  không có ý co cụm ở trong hàng phòng ngự mà vẫn chơi đôi công. Nhiều việc có được ở trong tình huống ăn bàn mười mươi đến với họ nhưng phung phí.
giai bong da tay ban nha cho rằng Phút 69 thì "The Kop" trả giá. Aguero hiện cũng đang là người "tàng hình" từ đầu trận và bỗng lóe sáng với cú đá cận thành. Thời gian còn lại đó là việc sở hữu những tốc độ cũng đã lên rất cao và qua đó thêm nhiều pha bóng ăn bàn rõ rệt trôi qua và hai đội chấp nhận chia điểm.
Như vậy Man City thì vẫn đứng thứ 3 với 57 điểm và nhiều hơn Liverpool 1 điểm. MU cũng đã đứng thứ 5 kém Liverpool 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
Tỷ số trận đấu: Man City 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Aguero 69' - Milner 51' (penalty)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét