Ronaldo dính chấn thương nhẹ cũng coi như phao cứu sinh đã thủng

Ronaldo đã không còn thấy vắng mặt ở trong một buổi tập được diễn ra mới nhất của Real Madrid. HLV Zidane cũng đã đưa ra lời thừa nhận rằng sẽ không dám mạo hiểm và qua đó thì việc sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối tuần.



thông tin chuyển nhượng cầu thủ cho hay Ronaldo hiện vẫn đang là người hùng của Real Madrid khi mà đã có được ở trong trận hòa không đáng có với tỷ số 3-3 với Las Palmas vào giữa tuần qua với một cú đúp bàn thắng được diễn ra ở trong vòng 3 phút cuối trận. Trước đó thì chính những siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã đưa ra được với những duy trì và qua đó thì những phong độ đã được cho là vô cùng ấn tượng khi đã được đóng góp vào 9 bàn thắng trong 8 trận gần nhất (kiến tạo 2, ghi 7 bàn).
Thế nhưng việc ở trong rất nhiều khả năng Real Madrid và cũng sẽ phải được hành quân và qua đó thì  cũng đã đến Eibar ngày được diễn ra thứ Bảy tới đây mà qua đó thì cũng đã không có Ronaldo được diễn ra trong đội hình. Theo thông tin mới nhất mà AS đăng tải thì CR7 đã không góp mặt ở trong buổi tập và qua đó thì cũng đã vừa qua cùng Real Madrid. Quả bóng Vàng 2016 đó hiện đang gặp vấn đề về bắp chân.
tin the thao moi nhat ngoai hang anh thì HLV Zidane đã ngay lập tức xác nhận ở trên một thông tin trên khi mà chính Chiến lược gia người Pháp cũng đã cho biết thêm rằng ở trong việc Ronaldo sẽ đang phải tiến hành ở trong một quá trình vật lý trị liệu. và cũng chính Ban huấn luyện đội bóng sẽ đưa ra những căn cứ và qua đó thì cũng đã đưa vào kết quả để đưa ra quyết định có sử dụng Ronaldo tại vòng 26 La Liga tới đây hay không.

Mặc dù vậy khả năng đó thì Zidane cũng đã cảm thấy được sự mạo hiểm dùng Ronaldo và qua đó thì cũng đã vô cùng thấp. Chiến lược gia 44 cũng đã đưa ra những sự tuổi tiết lộ muốn để CR7 thi đấu tại Champions League giữa tuần sau. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét