Barca họp gia hạn thì PSG phá đám vào phút chót

Barcelona hiện đang trong tình trạng bị Paris Saint-Germain tìm cách phá đám trong lúc chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Messi.


Cha của Lionel Messi là ông Jorge Messi hiện cũng đã có mặt tại Barcelona ở tuần qua. Ông Jorge cũng đã sẽ có được một cuộc họp và gặp gỡ cực kỳ quan trọng đối với chính chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu để có thể cùng nhau bàn về việc sẽ gia hạn hợp đồng đối với tiền đạo người Argentina.
Tờ Marca cũng đã cho biết ông Jorge hiện thì thực ra đang ở Barcelona và đó cũng là vì một lý do khác nữa chứ không phải để bàn chuyện để gia hạn, nhưng phía Barca cũng đã liên lạc để có thể tổ chức cuộc gặp. Hai bên cũng đã từng hẹn để găp mặt nhau và để bàn chuyện ở trong việc gia hạn 2 lần nhưng trong cả 2 lần ông Jorge cũng đã đều không xuất hiện và vụ việc bị đình trệ tới bây giờ.
Hợp đồng của Messi với Barca hiện cũng sẽ hết hạn vào trong mùa hè 2018 và cũng bởi vì lẽ đó mà anh đã tự nhiên được coi như là một mục tiêu chuyển nhượng của các đội bóng khác ngay từ bây giờ. Barca hiện cũng đang cố gắng để có thể làm tất cả để đảm bảo được tương lai của Messi sớm nhất có thể.
Messi đã ghi 31 bàn ở trong 31 trận mùa giải này và cũng hiện đang ở tuổi 29, anh thì vẫn chưa cho thấy được việc dấu hiệu sa sút phong độ của tuổi tác và khi vẫn gánh vác CLB tới hết chiến thắng này qua chiến thắng khác. Bởi thế mà Messi đi được xem là không thể, nhưng gánh nặng tài chính của Barca thì cũng khiến điều đó sẽ bị dư luận hoài nghi.

Đúng vào lúc ông Jorge Messi sẽ xuất hiện ở Barcelona thì tờ L’Equipe (Pháp) cũng đã tiết lộ Paris Saint-Germain vẫn hiện đang lên những kế hoạch hỏi mua Leo. PSG không bao giờ xa rời mục tiêu được cho là tham vọng mà họ đã đặt ra từ khi có chủ sở hữu mới và đó sẽ là trở thành đội bóng mạnh nhất châu Âu và chinh phục Champions League. Do đó PSG cảm thấy việc thử lòng Messi đang là mục tiêu cần thiết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét