Đại chiến Atletico – Barca hiện đang có một cuộc Cách mạng

Real đã có bước sảy chân nhưng nếu Barca  không có được chiến thắng trước Atletico ở trong cuối tuần này thì chính những hy vọng vô địch giải La Liga của họ cũng đồng nghĩa sẽ lại bị thu ngắn.


Vậy là cuộc đua La Liga của Barcelona cũng hiện đang vẫn còn hy vọng và sau khi Real Madrid cũng đã để thua trước Valencia. Và qua đó thì ở trong Vấn đề đó là họ sẽ đá thế nào để có thể vượt qua được cửa ải Vicente Calderon khi mà nơi Atletico Madrid mới chỉ hiện đang thua 1 lần từ đầu mùa giải.
Barcelona thì hiện vẫn đang gặp khá nhiều những khó khăn ở trong lối chơi. Và với Những Real Sociedad thì chính Real Betis hay Leganes đều cũng đã ra sức đá pressing để có thể tìm được các cách để cướp bóng từ chính những tuyến hậu vệ và tiền vệ Barca qua đó thì cũng đã khiến giải pháp để cho Barca sẽ đưa bóng lên giành cho ba tiền đạo đó là Messi – Suarez – Neymar là bóng dài, một chiến thuật không khó để bắt bài.
Những đội bóng ở trong La Liga hiện cũng đã đa phần là không đủ sức giành trong 90 phút để có thể chơi pressing như vậy nhưng ra Champions League thì hiện Barca đã bị thảm bại dưới tay Paris Saint-Germain vì lối chơi đó. Và cũng chính Một HLV như Diego Simeone thì ông chắc chắn sẽ nắm bắt được những điểm yếu ấy để có thể khai thác giành cho các trận đấu được diễn ra Chủ nhật này.
Unai Emery của PSG cũng hiện đã làm rất tốt và việc cô lập Suarez khi mà đã giành cho các cầu thủ khi đó thì cũng đã áp sát Messi và qua đó thì đã không để Neymar để lọt được vào vòng cấm khi có bóng. Ngay cả Simeone thì cũng sẽ không làm được điều này khi mà Atletico sẽ gặp Barca ở trong vòng tứ kết Champions League được diễn ra vào mùa trước và qua đó thì khi Luis Suarez đã ghi cú đúp để Barca thắng trận lượt đi.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét