Messi đang bế tắc và gọi điện cầu cứu Guardiola

Lionel Messi hiện đang rất muốn Pep Guardiola có thể trở lại sân Nou camp để dẫn dắt Barca nhưng liệu HLV Tây Ban Nha có thể sẵn sàng để quay lại Nou Camp.


Câu trả lời đã đến từ của Pep
Messi hiện đang ở trong một giai đoạn  rất khẩn thiết rằng có thể mong muốn được tái hợp với chính người thầy cũ và như thế thì nhưng Pep Guardiola cũng hiện đang chỉ vừa mới đến sân Etihad và ông đã không muốn được trở lại ở trong giải đấu Nou Camp làm HLV.
Pep Guardiola hiện cũng đã thậm chí thề rằng sẽ không bao giờ sẽ lựa chọn con đường trở lại Barcelona. HLV của Man City cũng đã vừa xác nhận khi mà đã bước vào ở trong ngày thứ Sáu và qua đó thì rằng cũng đã trở lại ở Catalunya cũng đã làm HLV không phải đó thực sự là một lựa chọn của ông và dù tương lai của Luis Enrique nó sẽ là như thế nào hay đi nữa.
ở trong việc với một chiếc ghế của HLV Enrique hiện đang được cho là đang rất lung lay và qua đó thì nó đã hơn bao giờ hết bởi Barca hiện đang sắp bị loại ở Champions League và có thể nói là cũng đang phải rất nỗ lực để có thể bù đắp lại được ở trong những giai đoạn của lượt đi và qua đó thì tệ hại cả đó là ở La Liga và qua đó thì cũng khiến họ bị Real bỏ lại 1 điểm dù thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Guardiola thì hiện tại anh đang dần được vào sự ổn định chiếc ghế của mình ở Man City dù hiện cũng đang là giai đoạn đã qua của mùa giải ở Premier League và đối với ông là khá khó khăn qua đó thì khác hẳn với quãng thời gian làm việc ở cả Barca và Bayern Munich. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét